Pháp đình

Ấn định ngày xét xử trùm mại dâm cao cấp phố cổ

06/03/2016, 10:51

Sau một lần tạm hoãn, phiên xét xử sơ thẩm vụ án môi giới mại dâm của Hà "pê đê" đã được ấn định.

mai
Đối tượng Hà "pê đê"

Tòa án Nhân dân quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) vừa ấn định thời gian tổ chức phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự Hà “pê đê” môi giới mại dâm. Trước đó, ngày 29/2, do không trích xuất được bị cáo, phiên tòa đã phải hoãn lại.

Theo hồ sơ vụ án, Hà “pê đê” tên thật là Huỳnh Xuân Hùng (SN 1976, trú tại TP Hồ Chí Minh). Năm 2012, Hà “pê đê” bắt đầu làm quản lý nhân viên nữ tại một quán karaoke trên phố Bùi Thị Xuân (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Đến ngày 24/5/2015, sau khi nhận được điện thoại của một khách hàng tên N. (SN 1983, quê tỉnh Hải Dương) đề nghị sắp xếp cho hai gái bán dâm với giá 500 USD/lần, Hà “pê đê” lập tức liên hệ với hai gái bán dâm người Hải Phòng và Quảng Ninh. Theo thỏa thuận, hai gái bán dâm này hưởng 700 USD, số còn lại Hà “pê đê” hưởng.

Chiều 25/5/2015, anh N. cùng một người bạn đến một khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) gặp hai gái mại dâm theo sắp xếp của Hà “pê đê”. Anh N. đã thanh toán cho Hà “pê đê” đủ 1.000 USD theo đúng thỏa thuận. Tuy nhiên, trong lúc các đối tượng đang có hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Hùng “pê đê” bị truy tố về tội “Môi giới mại dâm”, theo điểm 2, Điều 255, Bộ luật Hình sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.