Thế giới

Ấn Độ: 14 người thiệt mạng trong 2 vụ tai nạn đường sắt

09/12/2015, 07:04

Báo giới Ấn Độ cho biết, đã xảy ra hai vụ tai nạn liên quan khiến ít nhất 14 người thiệt mạng.

tai-nan-tau-hoa-an-do-2
Ảnh minh họa

Hôm qua (8/12), báo giới Ấn Độ cho biết, đã xảy ra hai vụ tai nạn liên quan đến tàu hỏa tại miền Đông và miền Bắc nước này khiến ít nhất 14 người thiệt mạng, theo India Times.

Vụ đầu tiên xảy ra tối 7/12, khi đoàn tàu đâm phải một chiếc xe SUV tại điểm giao cắt với đường bộ khiến toàn bộ 13 người trên xe, trong đó có 5 trẻ em thiệt mạng. Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trong lúc đang cố vượt thì bánh xe ô tô bị mắc kẹt trên đường ray và mọi người trong xe không kịp thoát ra ngoài.

Vụ thứ hai diễn ra sau đó vài tiếng cách Thủ đô New Delhi 60 km về phía Nam, hai đoàn tàu hỏa đâm nhau khiến một trong hai lái tàu thiệt mạng và 50 người bị thương. Trong vụ việc này, người phát ngôn của cơ quan đường sắt nhận định tầm nhìn hạn chế có thể là nguyên nhân gây ra tai nạn.

Hiện Ấn Độ có mạng lưới đường sắt dài nhất trên thế giới, chuyên chở trên 23 triệu lượt khách/ngày. Theo thống kê, có gần 15 nghìn điểm giao cắt với đường bộ không có cảnh báo và hàng trăm người thiệt mạng tại các vị trí này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.