Thời sự Quốc tế

Ấn Độ bán khẩu trang nạm kim cương chống COVID-19

12/07/2020, 08:34

Những chiếc khẩu trang đính kim cương được bày bán có giá từ gần 2.000 đến hơn 5.000 USD.

img
Ấn Độ bán khẩu trang nạm kim cương - ảnh ANI.

Trang ANI đưa tin, một cửa hàng trang sức ở thành phố Surat, bang Gujarat của Ấn Độ đang chào bán khẩu trang chống COVID-19 được trang trí bằng kim cương.

Những chiếc khẩu trang đính kim cương được bày bán có giá từ gần 2.000 đến hơn 5.000 nghìn USD tùy loại.

Chủ cửa hàng trang sức có tên Deepak Choxy, nói rằng ý tưởng chế tạo khẩu trang bằng kim cương nảy sinh khi sau khi gỡ bỏ chế độ cách ly, một người sắp làm đám cưới đã đến cửa hàng. Anh ta yêu cầu làm một loại khẩu trang đặc biệt cho cô dâu chú rể.

img

"Khi đó, chúng tôi đã hướng dẫn các nhà thiết kế của mình chế tạo chiếc khẩu trang được khách hàng đặt mua. Sau đó, chúng tôi đã tạo ra một loạt các khẩu trang như vậy.

Có một loại khẩu trang được làm từ vàng và kim cương Mỹ, có giá 150 nghìn rupee (hơn 1.990 USD). Một khẩu trang khác được làm bằng vàng trắng và kim cương thật, giá của nó là 400 nghìn rupee (hơn 5,3 nghìn USD)", - ông Deepak Choxy cho hay.

img

Theo ông Deepak Choxy, vải để sản xuất những khẩu trang này đáp ứng những tiêu chuẩn phòng dịch. Kim cương và vàng có thể được gỡ bỏ theo yêu cầu của khách hàng và từ đó làm ra đồ trang sức khác.

Theo Bộ Y tế Ấn Độ, hơn 800 nghìn trường hợp mắc Covid-19 đã được phát hiện ở nước này, hơn 22 nghìn người đã chết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.