Kinh tế

Ấn Độ chấm dứt điều tra tự vệ sợi filament đàn hồi thô từ VN

07/10/2014, 10:55

Ấn Độ không chứng minh được có sự gia tăng về nhập khẩu, sự thiệt hại nghiêm trọng hoặc đe doạ gây thiệt hại nghiêm trọng của ngành công nghiệp nội địa, cũng như bất cứ thiệt hại nghiêm trọng nào.

img

Kết luận cuối cùng của vụ việc cho biết, Ấn Độ không áp thuế tự vệ và quyết định chấm dứt cuộc điều tra đối với sản phẩm sợi đàn hồi thô do không chứng minh được có sự gia tăng về nhập khẩu, sự thiệt hại nghiêm trọng hoặc đe doạ gây thiệt hại nghiêm trọng của ngành công nghiệp nội địa, mối quan hệ nhân quả giữa việc nhập khẩu sản phẩm bị điều tra và bất cứ thiệt hại nghiêm trọng nào.

Với quyết định này của phía Ấn Độ, doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì được thị trường xuất khẩu của mình. Kim ngạch xuất khẩu mặt hàng sợi của Việt Nam sang thị trường Ấn Độ sẽ tiếp tục được giữ vững.

Được biết, ngoài Việt Nam, sợi đàn hồi thô được sử dụng làm quần jeans, đồ thể thao, áo phông, tất dùng với đồ complete và các sản phẩm may mặc khác có xuất xứ Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Đài Loan cũng có chung kết luận.

C.S

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.