Showbiz

Ấn Độ vỡ trận: Loạt nghệ sĩ đình đám đều dương tính với Covid-19

28/04/2021, 09:00

Ấn Độ được ví như địa ngục trần gian giữa thảm cảnh Covid-19. Ngành giải trí rơi vào bế tắc, người nhiễm bệnh, kẻ bỏ về quê vì không thu nhập.

img

Hình ảnh hãi hùng tại các giàn hoả thiêu thi thể nhiễm Covid-19 ở Ấn Độ

Theo trang thống kê worldometer.info, tính đến 6h ngày 28/4 (theo giờ VN), toàn thế giới đã ghi nhận tổng cộng 149.289.818 ca nhiễm virus SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19, trong đó có 3.147.190 ca tử vong. Số ca nhiễm mới trong 24 giờ qua là 801.473 và 13.866 ca tử vong mới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mỹ, Ấn Độ và Brazil là 3 nước bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất thế giới. Số ca nhiễm tại Mỹ hiện là 32.918.502 triệu người, trong đó có 587.276 ca tử vong. Ấn Độ ghi nhận tổng cộng 17.988.637 ca nhiễm, bao gồm 201.165 ca tử vong. Trong khi đó, Brazil xếp thứ ba với 14.441.563 ca bệnh và 395.022 ca tử vong.

Trong bối cảnh đó, ngành giải trí Bollywood rơi vào trạng thái tê liệt, hàng loạt ngôi sao nhận kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

img

Người mẫu Pooja Chopra vừa xác nhận dương tính với Covid-19

Tờ India Today tiết lộ từ giữa tháng 3 đến nay, hàng loạt nhân viên trong ngành, nghệ sĩ liên tục được phát hiện nhiễm Covid-19. Nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Satish Kaushik, Sidhant Chaturvedi, R Madhavan, Aamir Khan, Tara Sutaria, Kartik Aaryan, Bhumi Pednekar, Akshay Kumar, Sanjay Leela Bhansali, Seema Pahwa, Katrina Kaif, Vicky Kaushal, Ranbir Kapoor, Alia Bhatt… mới đây nhất là Neil Nitin Mukesh, Arjun Rampal, Ashutosh Rana, Manish Malhotra… đồng loạt xác nhận dương tính với Covid-19.

Nhiều người trong số họ đã bình phục trong khi một số vẫn đang phải chiến đấu với virus chết người này. Danh sách giới nghệ sĩ nhiễm Covid-19 liên tục nối dài suốt những ngày qua và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Trong đó, ngày 27/4, nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Pooja Chopra đăng bài trên Instagram thông báo vừa nhận kết quả dương tính với virus gây Covid-19. Mỹ nhân “Commando” tiết lộ đang cách ly tại nhà, kêu gọi mọi người không chia sẻ thông tin gây hiểu lầm trên mạng.

img

Nữ diễn viên Bhumi Pednekar

Người đẹp nóng bỏng người Anh gốc Ấn Katrina Kaif báo tin mắc Covid-19 vào ngày 6/4. Đến ngày 17/4, cô thông báo với người hâm mộ đã nhận kết quả âm tính. Tương tự, mỹ nhân nóng bỏng Bhumi Pednekar được chẩn đoán mắc Covid-19 vào đầu tháng 4. Đến ngày 18/4, cô nhận kết quả xét nghiệm âm tính.

Trên Indian Express, nữ diễn viên Kirat Kaur bất lực nói rằng cô chỉ biết cầu nguyện mỗi ngày để mong mình thể sống sót qua cơn ác mộng của dịch bệnh. “Nếu chúng ta không chết vì Covid-19, chúng ta chắc chắn sẽ chết vì trầm cảm”, cô nói.

Trong một diễn biến khác, hàng loạt nghệ sĩ, người làm trong ngành giải trí phải than trời vì cuộc sống bế tắc, không thu nhập khi Ấn Độ vỡ trận vì dịch bệnh.

Rakesh Maurya, CEO một công ty sản xuất phim cho biết nhiều người lao động ngành công nghiệp phim ảnh đã và sẽ về quê do không thể trụ được ở thành phố. Còn nam diễn viên trong phim "Chandrakanta" - Dinesh Kirar cho biết, đã về quê ở Rajasthan để mở dịch vụ rửa ôtô. Nam diễn viên Romit Sardana cũng về nhà cha mẹ ở Karnal, dự định học thêm lấy văn bằng để làm nhân viên văn phòng. "Covid-19 dập tắt mơ ước làm việc ở Bollywood của tôi", Romit Sardana nói với Indian Express.

Trước đó, khi làn sóng Covid-19 đầu tiên bùng phát, làng giải trí Ấn Độ chứng kiến hàng loạt vụ tự tử trong giới giải trí. Nam diễn viên nổi tiếng Sushant Singh Rajput tìm đến cái chết vì trầm cảm. Preksha Meht, Manmeet Grewal cũng chọn chấm dứt cuộc đời do thất nghiệp, áp lực kinh tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.