Y tế

An Giang: Hơn 100 sản phẩm patê Minh Chay được người dân mua sử dụng

17/09/2020, 09:09

Qua rà soát, ngành chức năng phát hiện có 85 người trên địa bàn tỉnh mua hơn 100 sản phẩm patê Minh Chay về sử dụng.

img
Ảnh minh họa

Sáng 17/9, thông tin từ Sở Y tế An Giang, tính đến thời điểm hiện tại, ngành chức năng đã phát hiện hơn 100 sản phẩm Patê Minh Chay và các sản phẩm của Công ty TNHH hai thành viên Lối sống mới được người dân mua sử dụng.

Cụ thể, toàn tỉnh có 85 người mua sản phẩm của Công ty TNHH hai thành viên Lối sống mới. Trong đó, TP Long Xuyên có 26 người, huyện Châu Thành 6 người, huyện Châu Phú 11 người, TP Châu Đốc 12 người, huyện Tịnh Biên 1 người, huyện Tri Tôn 1 người, thị xã Tân Châu 5 người, huyện An Phú 2 người, huyện Phú Tân 4 người, huyện Chợ Mới 8 người và huyện Thoại Sơn 9 người.

Sản phẩm được người dân mua chủ yếu là muối vừng, ruốc mắm, ngũ cốc và patê Minh Chay. Trong đó, số lượng patê là 76 hộp và đã sử dụng hết 16 hộp.

Số lượng patê còn lại cùng các sản phẩm nói trên đã được ngành chức năng thu hồi.

Cũng theo Sở Y tế tỉnh An Giang, hiện tình trạng sức khỏe của những người đã sử dụng các sản phẩm của Công ty TNHH hai thành viên Lối sống mới trên địa bàn tỉnh chưa có dấu hiệu bất thường về sức khỏe, đang tiếp tục theo dõi.

Ngành chức năng tỉnh đang tiếp tục phối hợp cùng các địa phương tiếp tục rà soát, thu hồi kịp thời những khách hàng đã mua sản phẩm của công ty TNHH hai thành viên Lối sống mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.