An ninh hình sự

An Giang: Khởi tố cụ ông U70 tháo dây phong tỏa cách ly, đánh trưởng ấp

09/10/2021, 08:27

Trưởng ấp đến nhà ông Hòn để kiểm tra, hỏi thăm vì sao tháo dây phong tỏa cách ly, thì bất ngờ bị ông Hòn đánh trúng vào mặt.

Sáng 9/10, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Hòn (SN 1953, cư trú ấp Phú Hữu 2, xã Lê Chánh, thị xã Tân Châu) về tội “Chống người thi hành công vụ”.

img

Ông Nguyễn Văn Hòn tại cơ quan công an.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, trước đó do người nhà của ông Nguyễn Văn Hòn có tiếp xúc F1, nên nhà của ông Hòn bị chính quyền địa phương giăng dây phong tỏa để cách ly phòng chống dịch bệnh.

Khoảng 8h ngày 28/9/2021, ông Hòn đi ra trước cửa nhà tháo dây phong tỏa để người nhà đi ra ngoài sinh hoạt. Hay tin ông Hòn tháo dây phong tỏa nên ông Nguyễn Văn Sớm, Trưởng Ban Nhân dân ấp Phú Hữu 2, xã Lê Chánh nhanh chóng đến nhà ông Hòn để kiểm tra, hỏi thăm vì sao tháo dây thì bất ngờ bị ông Hòn đánh trúng vào mặt.

Sự việc sau đó được trình báo Công an xã Lê Chánh. Khi lực lượng công an đến hiện trường để mời ông Hòn lên cơ quan làm việc thì ông Hòn chẳng những không chấp hành mà còn dùng những lời lẽ thô tục chửi lực lượng làm nhiệm vụ.

Lực lượng công an đã khống chế ông Hòn đưa về về trụ sở công an. Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Tân Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.