Đời sống

An Giang: Truy tìm 2 thanh niên nhập cảnh trái phép, trốn khỏi khu cách ly

07/12/2020, 11:16

Hai thanh niên nhập cảnh trái phép từ Campuchia về An Giang được đưa vào khu cách ly tập trung nhưng đã bỏ trốn.

img

Ảnh minh họa

Ngày 7/12, ông Đoàn Bình Lâm, Phó Chủ tịch UBND huyện An Phú, tỉnh An Giang xác nhận, có hai đối tượng đã trốn khỏi khu cách ly tập trung.

Đó là Đinh V.U. (SN 1987) và Trần V.T. (SN 1988, cùng ngụ xã Quốc Thái, huyện An Phú) nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam. Ngày 5/12, hai đối tượng này được đưa đến Khu cách ly tập trung Lương Thế Vinh để thực hiện cách ly theo quy định.

Tuy nhiên, khoảng 0h, ngày 7/12, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện U. và T. đã trốn khỏi khu cách ly.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện An Phú ngay lập tức ra thông báo đến các cơ quan ban ngành, khẩn trương điều tra, rà soát truy tìm các đối tượng đồng thời đề nghị gia đình liên hệ gấp để vận động hai đối tượng trở lại khu cách ly.

“Cơ quan chức năng đã xác định các đối tượng đã về lại Campuchia, hiện đang vận động trở lại khu cách ly để lấy mẫu xét nghiệm và cách ly tập trung theo quy định. Chúng tôi cũng sẽ xử lý nghiêm đối với trường hợp này.

Ngoài ra thì Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện cũng đang điều tra, các trường hợp tiếp xúc gần đối với hai đối tượng này”, ông Đoàn Bình Lâm thông tin thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.