An ninh hình sự

Ăn giỗ mẹ, em cầm dao đâm tử vong anh ruột

12/02/2017, 07:41
image

Đang trong đám giỗ mẹ, người em ruột đã cầm dao đâm tử vong chính anh trai của mình.

20170211133513-2

Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: Vietnamnet)

Vào khoảng 10 giờ ngày 11/2, nhiều người dân ở KP2 phường Đức Long, TP Phan Thiết (Bình Thuận) phát hoảng khi thấy người trong gia đình ông Võ Văn Út đưa một người đàn ông ra đường, gọi xe taxi đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng máu ra nhiều ở cổ và bụng, tin tức trên Vietnamnet.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 11/2, khi các anh em ruột trong một gia đình tề tựu về nhà ông Võ Văn Út (41 tuổi ) ở KP2, phường Đức Long, TP. Phan Thiết (Bình Thuận) để làm giỗ mẹ.

Theo Zing, sau khi đã bày mâm cỗ lên cúng mẹ thì giữa ông Võ Văn Sáu (64 tuổi) và ông Út (em ruột ông Sáu) có lời qua tiếng lại với nhau do ông Sáu trách ông Út không chu toàn trách nhiệm của người giữ nhà tự.

Xem thêm video hai nhóm thanh niên hỗn chiến ở Đồng Nai:

Bực mình vì bị trách móc, ông Út lấy dao đâm 2 nhát vào cổ và bụng ông Sáu khiến nạn nhân gục ngã xuống nền nhà.

Gia đình cùng đã vội đưa ông Sáu đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Ngay sau khi gây án, ông Út đã đến công an phường Đức Long để đầu thú và khai nhận sự việc.

Theo nhiều người hàng xóm, anh em ông Út sống trong khu đất của cha mẹ để lại và thường xuyên cãi vã do mâu thuẫn trong sinh hoạt. Căn nhà nơi ông Sáu ở cách nhà ông Út khoảng 1km.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.