Bạn cần biết

Ăn lá ngón tự tử vì... bắt gặp chồng gọi điện cho "bồ"?

26/05/2018, 14:02

Tức giận khi nghe được cuộc điện thoại của chồng mình với người phụ nữ khác, chị Nênh đã ăn lá ngón tự tử.

14

Chị Nênh may mắn được cứu sống kịp thời.

Chị Vi Thị Biên, công tác tại Trạm Y tế xã Trị Lễ, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết: Khoảng 13h ngày 25/8, lúc chị đang trực tại trạm thì có một người đàn ông và một đứa bé khoảng 12 tuổi đưa một người phụ nữ tới cấp cứu vì ăn lá ngón tự tử. Người phụ nữ này là chị Xồng Ý Nênh, trú tại xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

Theo chị Biên, thời điểm đưa đến cấp cứu, bệnh nhân Nênh người đã hôn mê, tím tái, khó thở, có biểu hiện co giật của người bị ngộ độc do ăn lá ngón.

Trước đó, chị Xồng Ý Nênh vô tình nghe được cuộc điện thoại tình cảm của chồng mình với người phụ nữ khác nên rất tức giận. Trưa ngày 25/5, trong lúc nghĩ quẩn, người vợ này lên rừng hái lá ngón về ăn.

Người chồng đi làm về thì phát hiện vợ trong tình trạng tím tái, sùi bọt mép nên đưa đi cấp cứu. Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, điều dưỡng của trạm y tế xã Tri Lễ, Quế Phong đã cho chị Nênh uống nước từ thân cây chuối rừng để kích thích nôn rồi tiến hành tiêm và truyền nước.

May mắn do được cấp cứu kịp thời nên chị Nênh đã qua cơn nguy kịch. Hơn 1 ngày nằm viện, sức khỏe của người phụ nữ này đã ổn định nên gia đình xin về nhà để chăm sóc tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.