Showbiz

Ẩn lâu khỏi showbiz, Hoài Lâm có còn giữ được phong độ trong MV mới?

18/05/2020, 16:07

Sau một thời gian dài “mất tích” trong showbiz, Hoài Lâm vừa trở lại với sản phẩm âm nhạc “Hoa nở không màu”.

img
Trở lại sau một thời gian dài, giọng hát của Hoài Lâm giờ đây đã thâm trầm hơn

“Hoa nở không màu” là dự án âm nhạc mà Hoài Lâm hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trẻ sau khoảng thời gian dài “ở ẩn”. Ca khúc thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng, giai điệu du dương và MV theo lối lyrics, tập trung chủ yếu vào phần âm nhạc một cách chỉn chu và chất lượng.

Không kèn trống, không rầm rộ như nhiều sản phẩm của các ca sĩ trẻ trong showbiz, nhưng ca khúc của Hoài Lâm vẫn nhận được sự quan tâm. Tuy chưa được MV triệu view nhưng với “Hoa nở không màu”, Hoài Lâm được khen ngợi về cách dẫn dắt cảm xúc trong từng câu hát, nhấn nhá.

Kể từ khi nổi tiếng trong “Gương mặt thân quen 2014” đến nay, Hoài Lâm đã dần từ một chàng trai trẻ sung sức và tràn trề nhiệt huyết, nay đã thành một người chồng, người cha và trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống. Đã có lúc, anh từ bỏ showbiz, từ bỏ hào quang để chạy xe ôm kiếm sống, sống cuộc sống là chính mình. Thời gian qua, người ta lại nghe tin anh đã về quê “ở ẩn” để chữa bệnh.


Có lẽ, vì đã trải qua nhiều chuyện nên những cảm xúc chất chứa trong từng câu hát, Hoài Lâm cũng thể hiện một cách khác hơn. Dưới phần bình luận của MV, nhiều người đã nhận ra sự khác biệt ấy: “Từ giọng trong trẻo ngây thơ của thủa nắng sớm mai, giờ đã có những trầm buồn của thời gian, cảm xúc của của sự từng trải”.

Thực sự, đã 2 năm kể từ khi Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng ca hát để chữa bệnh. Thời gian qua, những hình ảnh về cuộc sống của nam ca sĩ hiện tại cũng thi thoảng được anh chia sẻ. Ở đó, người ta thấy một Hoài Lâm đã “xuống sắc” hơn xưa, phong trần hơn. Tuy nhiên đối với âm nhạc, dường như Hoài Lâm vẫn giữ được phong độ vốn có của mình. Nhiều người kỳ vọng con nuôi của Hoài Linh sẽ sớm trở lại, hy vọng anh sẽ lại một lần nữa tỏa sáng trong nghệ thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.