Pháp đình

Án ly hôn vợ chồng "vua" cà phê Trung Nguyên sẽ được huỷ để xử lại?

03/04/2020, 19:29

VKSND tối cao kháng nghị lên giám đốc thẩm đề nghị hủy án sơ thẩm và phúc thẩm vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

img
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng có mối tình đẹp

Chiều 3/4, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết, VKSND Tối cao đã kháng nghị lên giám đốc thẩm đề nghị hủy bản án sơ thẩm và phúc thẩm vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ vì cho là "sai phạm nghiêm trọng".

Kháng nghị cho rằng bản án của TAND TP HCM và bản án phúc thẩm của TAND cấp cao tại TP HCM đã có nhiều vi phạm tố tụng, ảnh hưởng đến quyền lợi của các đương sự trong vụ án.

VKSND Tối cao cũng đề nghị tạm đình chỉ thi hành bản án phúc thẩm cho đến khi có quyết định giám đốc thẩm.

Trước đó, ngày 5/12, TAND cấp cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm đã tuyên công nhận ông Vũ và bà Thảo thuận tình ly hôn. Giao bà Thảo nuôi các con chung, ông Vũ cấp dưỡng 10 tỉ đồng/năm nuôi các con chung từ năm 2013 đến khi các con học xong đại học.

Về tài sản là bất động sản, HĐXX tuyên chia đôi, ông Vũ được nhận 6 bất động sản, bà Thảo nhận 7 bất động sản và bà Thảo phải trả lại một phần cho ông Vũ tiền chênh lệch.

Về tài sản là cổ phần tại các công ty, bản án chia theo tỉ lệ 60-40, trong đó ông Vũ được hưởng 60%, bà Thảo 40%. 40% cổ phần của bà Thảo được toà án quy đổi và ông Vũ chịu trách nhiệm trả cho bà Thảo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.