Pháp luật

Án mạng đau lòng vì tiếng nẹt pô

20/11/2014, 16:09

Tranh cãi vì tiếng nẹt pô, Trung lấy dao đâm nhiều nhát vào người anh Điệp, khiến anh tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Ngày 20/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại thôn 5, xã Trúc Sơn, huyện Cư Jút.

Theo thông tin trên Thanh Niên, vào khoảng 23h45 phút đêm 19/11, Hoàng Quốc Trung (18 tuổi) sau khi đi uống rượu về đến nhà đã chạy xe máy rú ga, nẹt pô inh ỏi làm ảnh hưởng đến hàng xóm.

Thấy vậy, anh Đinh Đức Điệp (21 tuổi, hàng xóm) nhắc nhở nhưng Trung không dừng lại mà còn lớn tiếng thách thức.

Bức xúc, Điệp chạy ra tát một cái vào mặt Trung. Sau đó Trung chạy về nhà lấy dao giấu trong người rồi trở lại đâm nhiều nhát vào người anh Điệp, khiến anh tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Trung bỏ trốn vào rừng. Đến 2h ngày 20/11, được sự vận động của gia đình, Trung đến Công an xã Trúc Sơn xin đầu thú. Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ án mạng đau lòng kể trên đã khiến dư luận trong vùng vô cùng xôn xao. Tuy nhiên, đây không phải là vụ việc đầu tiên có người chết vì tiếng nẹt pô.

The Công an nhân dân, trước đó chỉ một tháng, vào đêm ngày 20/10, khi  Dương Văn Huấn và Phạm Thanh Vân (cùng ngụ huyện Lộc Ninh, Bình Phước) và một số người bạn đang ngồi nhậu tại quán Thuận Phát. Tại bàn bên cạnh, Phạm Ngọc Sơn (17 tuổi) cũng đang ngồi nhậu với một số người bạn của mình.

Nhậu đã tới khuya, Sơn và nhóm bạn của mình tính tiền ra về. Lúc này, Sơn nẹt pô xe máy cho nổ to tiếng. Tức giận, Huấn cùng nhóm bạn đuổi đánh Sơn thì được mọi người trong quán khuyên ngăn. Sau đó, Huấn cùng nhóm bạn bỏ vào quán nhậu tiếp.

Nghe tiếng ồn ào, Huấn đi bộ ra khỏi quán và được Vân đưa cho một con dao dài 30 cm. Sơn vừa chạy xe máy đến nơi thì bị Huấn dùng dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào ngực khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Huấn bỏ chạy về nhà thì bị các trinh sát bắt giữ cùng tang vật.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.