Điều tra

Vụ đâm cụ bà tại tiệm cắt tóc: Giả vờ mua dâm để cướp tài sản

07/10/2019, 14:02
image

Sau khi mua dâm, nam thanh niên dùng dao nhảy lên giường khống chế người phụ nữ bán dâm để cướp tài sản...

img
Nghi phạm Nguyễn Văn Lực tại cơ quan công an

Liên quan đến vụ giết người ở tiệm cắt tóc trên đường Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng), cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu đã bắt giữ nghi phạm, lấy lời khai ban đầu.

Cung cấp thông tin về tình hình sức khỏe của cụ bà, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, các bác sĩ đang phẫu thuật cho nạn nhân với nhiều êkip do cụ bị tổn thương nhiều nơi.

Nghi phạm được xác định tên Nguyễn Văn Lực (SN 1994, quê Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An). Tại cơ quan công an, bước đầu nam thanh niên này khai, sáng nay ra chợ mua một con dao để đi cướp tài sản.

Lực đến tiệm cắt tóc số 390 đường Nguyễn Lương Bằng, tại đây, Lực gạ mua dâm với một phụ nữ trong quán và được đồng ý với giá 200.000 đồng/lượt

Sau khi mua dâm xong, khi người phụ nữ bán dâm còn đang nằm trên giường thì Lực lấy dao trong túi xách mang theo nhảy lên giường khống chế, đòi cướp tài sản nên người phụ nữ la lên và kháng cự.

>>> Clip nghi phạm giết người bị công an bắt giữ:

Nghe tiếng kêu la, bà Lê Thị Phương (70 tuổi) chạy vào thì bị Lực dùng dao đâm. Sau khi gây án, Lực bỏ chạy ra khu nhà hoang cách đó 500 mét lẩn trốn.

Như Báo Giao thông đưa tin, vụ án xảy ra vào khoảng 9h30' tại quán cắt tóc số 390 đường Nguyễn Lương Bằng. Nạn nhân là bà Lê Thị Phương (70 tuổi). Bà Phương bị Lực dùng dao đâm vào ngực, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nghi phạm Lực lẩn trốn tại khu nhà hoang khoảng 1 giờ đồng hồ và bị công an bắt giữ. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.