An ninh hình sự

Án mạng trên QL53: Mẹ ruột chủ mưu bắt cóc con gái

19/11/2020, 19:45

Bà Chi bị cáo buộc là người chủ mưu thuê nhóm thanh niên đến bắt cóc con gái dẫn đến vụ án mạng làm 3 người thương vong.

img
Hiện trường vụ án. Ảnh C.A

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra trên QL53 khiến 3 người thương vong, chiều 19/11, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long, Cơ quan CSĐT nơi đây đã khởi tố vụ án, điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và giết người.

Đồng thời, cơ quan công an cũng đang tạm giữ bà Võ Thị Kim Chi (57 tuổi, tạm trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), do có liên quan đến vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 15/11, Nguyễn Thanh Nhựt (SN 1999, ngụ xã Long An, huyện Long Hồ, con trai bà Chi) cùng với Nguyễn Văn Tiến (SN 1991); Nguyễn Văn Vĩnh; Nguyễn Văn Dũng (SN 1991, cùng ngụ huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu); Dương Vĩnh Tiến (35 tuổi, ở tỉnh Đồng Nai) và Nguyễn Minh Tuấn đi trên ô tô 7 chỗ BKS 72A - 215.22 đến quán cà phê Tâm Giao trên QL53 (thuộc ấp An Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Sau đó, nhóm người này đã bắt chị Võ Thị T.H (chủ quán cà phê, chị ruột Nhựt) lên xe.

Nghe tiếng vợ kêu cứu, Trần Ngoại Giao chạy ra ứng cứu thì bị nhóm người nói trên dùng bình xịt hơi cay vào mặt.

Giao cầm một cây kim loại đâm về nhóm người bắt vợ làm một người tử vong, hai người bị thương. Sau đó, Giao đến cơ quan công an đầu thú.

Nhận thông tin, công an vào cuộc tạm giữ hai người để điều tra, làm rõ. Riêng Nhựt sau thời gian bỏ trốn đã ra đầu thú.

Theo lời khai của những người liên quan, bà Chi là người đã thuê nhóm người nói trên đến bắt cóc con gái với số tiền ứng trước khoảng 10 triệu đồng. Còn Nhựt tham gia với vai trò là người dẫn đường cho nhóm bắt cóc.

Bà Chi sau đó cũng đã đến cơ quan công an trình diện.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.