An ninh hình sự

Án mạng trên QL53: Người chồng bị khởi tố về hành vi giết người

20/11/2020, 12:09

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố bị can về hành vi giết người đối với người chồng trong vụ án mạng trên QL53.

img
Trần Ngoại Giao tại Cơ quan công an. Ảnh C.A

Ngày 20/11, liên quan đến vụ an mạng xảy ra trên QL53, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long, Cơ quan CSĐT nơi đây đã khởi tố bị can đối với Trần Ngoại Giao (SN 1990, ngụ xã Long An, huyện Long Hồ), điều tra về hành vi giết người.

Như trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 10h ngày 15/11, Nguyễn Thanh Nhựt (SN 1999, ngụ xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cùng với Nguyễn Văn Tiến (SN 1991); Nguyễn Văn Vĩnh; Nguyễn Văn Dũng (SN 1991, cùng ngụ huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu); Dương Vĩnh Tiến (35 tuổi, ở tỉnh Đồng Nai) và Nguyễn Minh Tuấn đi trên ô tô 7 chỗ BKS 72A - 215.22 đến quán cà phê Tâm Giao trên QL53 (thuộc ấp An Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

img
Hiện trường vụ án. Ảnh C.A

Nhóm người này đã bắt chị Võ Thị T.H (chủ quán cà phê, chị ruột Nhựt) lên xe.

Giao nghe tiếng vợ kêu cứu nên chạy ra thì bị nhóm người này dùng bình xịt hơi cay vào mặt. Giao cầm một cây kim loại đâm về nhóm người bắt chị H. làm một người tử vong, hai người bị thương. Sau đó, Giao đến cơ quan công an đầu thú.

Những người liên quan đến vụ việc bị tạm giữ để điều tra. Nhựt sau thời gian bỏ trốn, đã đến công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, nhóm người nói trên khai được bà Võ Thị Kim Chi (SN 1967, mẹ chị H.) thuê đến bắt cóc con gái với số tiền ứng trước khoảng 10 triệu đồng. Nhựt tham gia với vai trò là người dẫn đường cho nhóm bắt cóc.

Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ, tiến hành các bước tố tụng đối với nhóm người bắt cóc để làm rõ động cơ và vai trò của từng người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.