An ninh hình sự

Án mạng trong chợ đầu mối nông sản Thủ Đức: Đang lấy lời khai 2 nghi phạm

26/04/2021, 10:30

Sau khi đâm nạn nhân tử vong, cả hai nghi phạm tháo chạy và trốn trên địa bàn TP.HCM cho đến khi bị công an phát hiện, bắt giữ.

img

Quán ăn nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Bùi Tư.

Sáng 26/4, Công an Thành phố Thủ Đức, TP.HCM đang lấy lời khai của 2 nghi phạm đâm người đàn ông tử vong trong chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, phường Tam Bình vào chiều 25/4.

Sau khi gây án, cả hai tháo chạy về hướng khu vực quận 12 lẩn trốn cho đến khi bị bắt. Hiện công an đang điều tra, làm rõ động cơ gây án của hung thủ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, hơn 16h ngày 25/4, một người đàn ông ngồi trong quán ăn ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, phường Tam Bình. Lúc này, có hai thanh niên đi xe máy đến.

Một người được cho là khống chế người đàn ông, người còn lại dùng hung khí đâm nạn nhân gục xuống đường. Sau khi gây án, cả hai lên xe rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Nhận tin báo, Công an Thành phố Thủ Đức đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy xét đối tượng liên quan.

Một số người dân cho biết, nạn nhân là người thầu đề trong khu vực. Còn hai đối tượng đâm nạn nhân tử vong làm bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.