An ninh hình sự

Án mạng trong đêm ở Hưng Yên, cụ bà ngoài 80 tuổi tử vong, chồng nguy kịch

02/04/2023, 10:12

Một vụ án mạng vừa xảy ra ở thôn Tạ Trung, xã Chính Nghĩa, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Nạn nhân là 1 cụ ông và 1 cụ bà đã ngoài 80 tuổi.

Sáng 2/4, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Duyên, Chủ tịch UBND xã Chính Nghĩa xác nhận: Trong đêm qua, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án gây chấn động dư luận. Hiện tại các nạn nhân đã được đưa đi viện cấp cứu. Cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

img

Vụ án mạng khiến người dân thôn Tạ Trung không khỏi bàng hoàng (Ảnh: MXH)

Nạn nhân là ông Đào Quang L. và vợ là bà H. (cả 2 đều trên 80 tuổi, trú thôn Tạ Trung). Nghi phạm là Nguyễn Xuân Phú (SN 1993, trú xã Chính Nghĩa). Phú là cháu ngoại của ông L. bà H.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm ngày 1, rạng sáng 2/4, mọi người nghe tiếng động bất thường. Khi sang đến nơi thì thấy ông L. và bà H. bị thương tích nặng nghi do bị đâm bằng vật sắc nhọn. Mọi người lập tức đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu.

Một người dân địa phương cho biết, bà H đã tử vong. Ông L. trong tình trạng rất nguy kịch.

Thường ngày, nghi phạm ở trên trang trại cùng bố mẹ đẻ ở khu chăn nuôi tập trung phía sau xã. Vài ngày nay, mẹ của Phú mắc bệnh phải điều trị tại bệnh viện. Bố đẻ lên chăm mẹ. Phú ở nhà trông coi nhóm thợ đang xây thêm chuồng trại. Không hiểu vì lý do gì mà gã lại ra tay với ông bà của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.