Showbiz

An Nguy tố Cát Phượng dàn dựng vụ việc với Kiều Minh Tuấn?

18/11/2018, 21:57

An Nguy tung tin nhắn cho rằng Cát Phượng dàn dựng chuyện tình với Kiều Minh Tuấn?

nguy

An Nguy cho rằng, Cát Phượng là người đứng sau dàn dựng chuyện tình với Kiều Minh Tuấn.

Sau một thời gian dài im lặng trước ồn ào công khai tình cảm với Kiều Minh Tuấn, trên fanpage cá nhân mới đây, An Nguy đã chính thức lên tiếng về sự việc. Cô gửi lời xin lỗi khán giả vì những thông tin về câu chuyện của bản thân cô trong thời gian qua.

Nữ diễn viên cũng bày tỏ hy vọng những lời chia sẻ của mình sẽ khép lại toàn bộ những câu chuyện không hay này và cho rằng, đây cũng là điều duy nhất cô có thể làm để êkip phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con không bị kéo vào câu chuyện PR bẩn từ trước đến nay mà bộ phim đã phải gánh chịu.

An Nguy thừa nhận, mình và Kiều Minh Tuấn có tình cảm trong quá trình làm việc chung. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ có ý định công khai chuyện này vì đó là điều không nên và trước sau cũng sẽ phải kết thúc. Thế nhưng, đã có những chuyện xảy ra mà bản thân cô không kiểm soát được. Đó là khi có những bài báo liên tục về ngày sinh nhật của cô và ngày nghỉ lễ 2/9, cộng với việc dư luận đặt câu hỏi, nghệ sĩ Cát Phượng đã yêu cầu cô trả lời phỏng vấn về những chuyện đã xảy ra, với lý do khán giả đang tức giận và muốn biết sự thật.

"Chị Phượng muốn mình khẳng định những chuyện xảy ra trong thời gian đó chỉ là để PR phim chứ không phải mình và anh Tuấn có tình cảm thật sự. Nhưng với mình, một khi không nói thật được thì mình sẽ im lặng, còn khi đã bắt buộc phải nói thì mình sẽ nói sự thật. Vì vậy, đã có bài phỏng vấn giữa mình và anh Tuấn, nội dung như thế nào mọi người đều biết", An Nguy viết.

Theo nữ diễn viên, dù biết nói ra sự thật sẽ gặp phải phản ứng của khán giả, nhưng nếu là sai thì cô là người phải chịu. Hơn hết, cô không muốn lừa dối khán giả. Cùng với đó, An Nguy cũng cho hay, sau bài phỏng vấn cô mới biết Cát Phượng từ đầu đã có ý định truyền thông rằng đang có rạn nứt với Kiều Minh Tuấn. Có lẽ đó là lý do thời điểm ấy, Facebook của Cát Phượng cũng thường xuyên cập nhật những trạng thái đau buồn. Tuy nhiên, An Nguy không biết vì sao và cũng không muốn suy đoán.

46434179_2085150274894555_1413240705073020928_n

 

46348642_2085150278227888_5292982966761291776_n

Những tin nhắn được cho là của Cát Phượng trong nhóm ekip phim "Mẹ Tuệ".

"Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Việc mình trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị. Sở dĩ mình im lặng cho đến bây giờ là vì bản thân sai không muốn bào chữa điều gì. Lời là mình nói, việc là mình làm, vậy nên mình chịu chứ không muốn quy trách nhiệm về ai khác.

Tuy anh Tuấn và chị Phượng chưa đăng ký kết hôn (dù chị Phượng từng chia sẻ với báo chí điều ngược lại) nhưng một khi hai người còn trong một mối quan hệ, thì mình vẫn không hề đúng. Thứ hai là chị Phượng đáng tuổi cha chú, lại là bậc tiền bối trong nghề, đôi co qua lại là điều không nên. Nhưng mình càng im lặng thì càng có nhiều thứ ép mình phải lên tiếng, mình không im lặng được nữa", An Nguy viết. 

Cùng với bài viết này, nữ diễn viên cũng tung hình ảnh được cho là tin nhắn của Cát Phượng trong quá trình xảy ra scandal vừa rồi. An Nguy cho biết, cô không yêu cầu sự thông cảm hay tha thứ từ khán giả mà chỉ muốn mọi việc rõ ràng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.