Ẩm thực

Ăn những món này thường xuyên giúp quý ông tràn trề sinh lực

14/10/2019, 12:00

Có nhiều lý do khiến nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục bởi các yếu tố đơn giản như mệt mỏi, căng thẳng, trầm cảm, uống rượu quá mức và nồng độ testosterone thấp. Tuy nhiên, một số loại thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại “phong độ”.

1. Hạt bí ngô và hạt hướng dương

img

Ăn những loại hạt này, cơ thể bạn sẽ được bổ sung kẽm. Kẽm là một trong những khoáng chất quan trọng nhất, rất cần thiết để cải thiện sức khỏe và số lượng tinh trùng, đồng thời làm tăng mức độ testosterone. Những hạt này cũng chứa chất béo lành mạnh rất quan trọng cho sức khỏe tình dục.

2. Macca

img

Siêu thực phẩm này được coi là sự thay thế của viagra, vì nó là một loại thuốc kích thích tình dục nổi tiếng, cải thiện ham muốn và làm tăng hiệu suất tình dục. Macca cũng rất giàu vitamin B, giúp tăng mức năng lượng và giảm căng thẳng.

3. Thịt

img

Thịt bò và thịt lợn chứa hàm lượng L-Carnitine cao, đây là một loại axit amin có thể giúp tăng cường ham muốn, thúc đẩy chức năng tình dục và nồng độ testosterone ở đàn ông lớn tuổi. L-Carnitine cũng giúp cải thiện mức năng lượng bằng cách đốt cháy chất béo trung tính làm nhiên liệu trong cơ thể.

4. Chuối

img

Chuối là một nguồn vitamin B tuyệt vời, rất cần thiết để tăng sản xuất năng lượng và làm giảm mức độ căng thẳng của bạn. Chuối cũng chứa tryptophan, một loại axit amin cần thiết cho việc sản xuất serotonin. Chuối cũng chứa nhiều kali, được sử dụng để sản xuất hormone giới tính và cải thiện sức khỏe của tim cũng như ham muốn tình dục. Chuối cũng chứa một loại enzyme gọi là bromelain, giúp cải thiện lưu lượng máu và làm tăng ham muốn.

5. Cacao

img

Cacao, hay sôcôla thô cũng là một loại thuốc kích thích tình dục, chúng rất giàu chất chống oxy hóa mạnh gọi là phenol, rất tốt cho tim. Tất nhiên, một trái tim khỏe mạnh sẽ có ham muốn tình dục cao. Cacao có thể làm giảm mức cholesterol và huyết áp. Khi ăn sôcôla, bạn thực sự nhận được sự gia tăng endorphin, cùng loại hóa chất bạn giải phóng khi đang yêu. Cacao cũng chứa phenylethylamine, một hóa chất giúp tăng mức độ dopamine, làm tăng cảm giác ham muốn.

6. Hạt thô

img

Các loại hạt như hạnh nhân, hạt điều và quả phỉ rất giàu axit amin L-Arginine, giúp tăng sản xuất axit nitric trong cơ thể, điều này sẽ làm tăng sản xuất hormone giới tính, và thúc đẩy sự cương cứng cũng như mang lại hiệu quả tình dục tốt hơn. Các loại hạt cũng là một nguồn axit béo thiết yếu tuyệt vời, là chất béo lành mạnh cần thiết cho sức khỏe của nam giới.

7. Cần tây

img

Ăn cần tây có thể làm tăng pheromone androsterone, đây là một loại thuốc kích thích tình dục tự nhiên được tìm thấy trong mồ hôi nam giới. Cần tây cũng chứa các hóa chất có thể giúp làm giãn mạch máu, tăng ham muốn và tăng cường cao trào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.