Vận tải

An ninh sân bay phát hiện gói hàng bí ẩn giấu trong 2 quả sầu riêng

11/08/2019, 08:39

An ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất phát hiện trong hành lý ký gửi của một nữ hành khách 2 quả sầu riêng có nhiều dấu hiệu bất thường.

img
An ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất phát hiện trong hành lý ký gửi của một nữ hành khách 2 quả sầu riêng có dấu hiệu bất thường

Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay, an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất vừa phát hiện trong hành lý ký gửi của một nữ hành khách có nhiều dấu hiệu bất thường.

Cụ thể, nữ hành khách Trần Ngọc Tuyết để trong hành lý ký gửi một số hoa quả gồm: chôm chôm, măng cụt và sầu riêng. Tuy nhiên, khi qua hệ thống máy soi chiếu phát hiện trong 2 quả sầu riêng có chứa những vật không bình thường.

Ngay sau đó, an ninh hàng không sân bay liên hệ với hành khách này để phục vụ công tác kiểm tra. Tuy nhiên, nữ hành khách đã bất ngờ thông báo có việc riêng không thể tiếp tục thực hiện chuyến bay và không có mặt để phục vụ công tác kiểm tra.

Được biết, đại diện hãng vận chuyển đã đề nghị cơ quan chức năng sân bay mở kiện hành lý của nữ hành khách này và phát hiện bên trong 2 quả sầu riêng có 6 gói hàng chưa xác minh rõ là gì.

CHK quốc tế Tân Sơn Nhất sau đó đã lập biên bản vụ việc, bàn giao kiện hành lý trên cho đồn công an sân bay để xác minh, xử lý theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.