Vận tải

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất phát hiện khách nghi dùng ma tuý

17/09/2019, 21:22

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất vừa phát hiện một hành khách có biểu hiện không bình thường khi đang làm thủ tục hàng không.

img
Hút cần sa có thể dẫn đến suy giảm nhận thức khi người dùng phê thuốc và sự suy giảm này sẽ càng tăng theo lượng cần sa được sử dụng

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất vừa phát hiện một hành khách có biểu hiện không bình thường khi đang làm thủ tục hàng không đi chuyến bay từ TP.HCM đi sân bay Incheon (Hàn Quốc).

Cụ thể, nam hành khách tên Lee Sungbin (quốc tịch Hàn Quốc) tỏ ra không thể làm chủ được bản thân, liên tục lảo đảo. Những người chứng kiến cho biết, vị khách này có vẻ như dùng ma tuý hay một loại chất kích thích, gây ảo giác nào đó.

Rất nhanh chóng, an ninh sân bay phối hợp với Đồn công an CHK quốc tế Tân Sơn Nhất kiểm tra người và hành lý của nam hành khách này và phát hiện bên trong hành lý có 6 gói chứa lá cây khô và hàng trăm viên nén màu nâu sẫm không rõ nguồn gốc. Biên bản vụ việc cũng được lập ngay sau đó. Vụ việc cũng được bàn giao cho Đồn công an CHK quốc tế Tân Sơn Nhất điều tra, làm rõ và xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, Báo Giao thông cũng thông tin về việc nhân viên sân bay Tân Sơn Nht phát hin mt nam hành khách có biu hin bt bình thường trong nhà v sinh ti ga đi quc ni.

C th, mt n nhân viên v sinh sân bay đã nghe tiếng động ln trong nhà v sinh và phát hin mt nam thanh niên đang đứng trên bc để đồ. Phát hin nam thanh niên này đang ra sc g tm trn nhà v sinh, n nhân viên v sinh nhanh chóng báo cho an ninh sân bay. Lc lượng an ninh hàng không sau đó s kp thi ngăn chn.

Được biết, nam hành khách này d định đi chuyến bay ca hãng hàng không Vietjet t TP.HCM đi Hà Ni. Tuy nhiên, anh này đã không lên máy bay mà trn trong nhà v sinh.

Mt s người chng kiến cho biết, nam hành khách này trông rt không bình thường, có biu hin b ngáo đá, liên tc nói đang có người đến đòi n nên mi định g tm trn để trèo lên trn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.