Thời sự

Ẩn tình vụ bố gây TNGT để bắt con ở Hà Tĩnh

06/05/2017, 10:48
image

Việc bố gây tai nạn, rồi bắt cóc con lên xe bỏ chạy ở Hà Tĩnh có ẩn tình...

z652853953099_be1a28798438915724126c58c79e0a07

Người dân tri hô truy đuổi 2 đối tượng bắt cóc trẻ em

Sáng nay 6/5, trao đổi với PV Báo Giao Thông, Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương khê (Hà Tĩnh) cho biết: Hiện Công an huyện vẫn đang xem xét các hành vi vi phạm để xác định hướng xử lý trong vụ việc bố lập mưu bắt cóc con xảy ra chiều qua.

“Qua điều tra và xác minh chúng tôi nhận định đây không phải là vụ cố tình bắt cóc trẻ con”, Thượng tá Công nói.

Thực chất chỉ là bố đẻ của cháu Nguyễn Hữu Tuấn muốn đón cháu về thăm ông nội bị bệnh nguy kịch đang điểu trị ở bệnh viện bên TP Vinh (Nghệ An). Tuy nhiên, chiều 5/5 khi bố của cháu Tuấn tới nói chuyện và xin phép gia đình bên ngoại đón cháu Tuấn về TP Vinh thăm ông nội thì dì Hường và mọi người không đồng ý. Sau đó, bố cháu đến trường đón cháu về thì xảy ra sự việc trên.

"Thực tế bố cháu Tuấn và mẹ mới ly thân chưa ly dị nên việc bố đón con về thăm ông là không vi phạm pháp luật. Sự việc trên có nhiều ẩn tình mà nguyên nhân xuất phát từ phía gia đình nhà ngoại và dì của cháu", Thượng tá Công cho biết thêm.

Trước đó, như Báo Giao Thông đã đưa tin, vào khoảng 17h15" ngày 5/5, chị Nguyễn Thị Hường (SN 1966, trú tại xóm Vĩnh Hưng, xã Hương Vĩnh, Hương Khê) điều khiển xe máy đến trường Tiểu học Hương Vĩnh đón cháu là Nguyễn Hữu Tuấn (SN 2009, học sinh lớp 2C). Tuy nhiên, khi hai dì cháu về đến xóm Vĩnh Hưng thì bị một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS 37D1-595.52 va vào người khiến hai dì cháu ngã xuống đường.

Sau khi gây tai nạn, 2 người đi trên xe máy đã đưa cháu lên xe rồi bỏ chạy. Thấy vậy, chị Hường đã la hét, truy hô mọi người truy đuổi, đồng thời báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Khê phối hợp với Công an huyện Can Lộc chốt chặn “khóa đầu, khóa đuôi” để truy bắt. Sau gần 1h truy đuổi lực lượng công an đã bắt được 2 người.

>>> Xem thêm video: Táo tợn bắt cóc bé gái 4 tuổi trước mặt người mẹ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.