Bạn cần biết

An toàn hơn khi phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện đa khoa

04/11/2016, 07:02

Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện GTVT với các bác sỹ kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại...

26

Một ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực tại Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện GTVT do Ths. Bs. Lương Vĩnh Linh thực hiện

Tư vấn kĩ lưỡng

Đó là cảm nhận chung của các khách hàng khi đến với Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện GTVT để được thăm khám, tư vấn và phẫu thuật thẩm mỹ. Chị Trần Thị Lan (Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội) cho biết, khi có ý định phẫu thuật nâng ngực, chị đã tham khảo nhiều trung tâm thẩm mỹ, kể cả bệnh viện có khoa thẩm mỹ. Nhưng khi đến tư vấn tại Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện GTVT được các bác sỹ ở đây thăm khám, tư vấn nhiệt tình, lại thấy trang thiết bị, phòng bệnh hiện đại nên cảm thấy tin tưởng, yên tâm hơn. Chị quyết định chọn phẫu thuật tại đây. Ca phẫu thuật được tiến hành cách đây ba tháng và ngực chị đã đẹp một cách tự nhiên.

"Dù mới giai đoạn đầu hoạt động nhưng Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ đã thực hiện rất tốt các ca phẫu thuật. Đến nay, các bệnh nhân đều phản hồi hài lòng. Bệnh viện đang triển khai đề án liên doanh với Bệnh viện Busan, Hàn Quốc để chuyển giao công nghệ."

Ths. Bs Phạm Đức Huy
Phó tổng giám đốc
Công ty CP Bệnh viện GTVT

Còn chị Nguyễn Thị Nga (Cầu Giấy, Hà Nội), khi được hỏi về ca phẫu thuật nâng mũi cách đây hơn một tháng, hồ hởi khoe: “Nâng mũi xong không bị phù nề, chỉ vài ngày là đi làm bình thường nên tôi thấy thoải mái, rất ưng ý. Nhất là được mọi người khen đẹp, phù hợp với khuôn mặt nên thấy tự tin lên nhiều. Sau khi ra viện còn được điều dưỡng, bác sỹ tư vấn gọi điện và tư vấn thêm về cách vệ sinh, ăn uống để giữ được dáng mũi”.

Đó chỉ là hai trong số hơn 100 ca phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình các loại đã được thực hiện thành công tại Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện GTVT, mặc dù khoa mới chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2016. Ths. Bs. Lương Vĩnh Linh, Trưởng khoa cho biết, ngay từ đầu bệnh viện đã chọn lựa những bác sỹ, điều dưỡng giỏi và dành địa điểm tốt, đầu tư trang thiết bị hiện đại. Khoa tọa lạc trên tầng 3 khu nhà 9 tầng thuộc Khu Điều trị kỹ thuật cao, với diện tích khoảng 500m2 được thiết kế sang trọng, hệ thống phòng phẫu thuật, phòng spa, phòng can thiệp laser, phòng nghỉ ngơi sau can thiệp... rất sạch sẽ.

Trang thiết bị hiện đại

Bác sỹ Linh chia sẻ, so với các trung tâm, khoa thẩm mỹ, tạo hình uy tín, lâu năm khác, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện GTVT còn non trẻ. Tuy nhiên, các bác sỹ ở đây đều được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm là bác sỹ ngoại khoa. Các bác sỹ chuyên ngành thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm trong chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình tại các bệnh viện công, tư và các trung tâm thẩm mỹ uy tín. Như bản thân BS. Linh đã tu nghiệp tại Hàn Quốc; bác sỹ phụ trách ứng dụng công nghệ laser, một trong các thế mạnh của khoa đã được đào tạo bài bản tại Singapore, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện hàng chục nghìn ca can thiệp laser thành công.

Chính vì vậy, tại Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ có thể thực hiện rất nhiều các phẫu thuật, thủ thuật. Về phẫu thuật vùng mặt có nhấn mí, cắt mí Hàn Quốc, nâng mũi S-Line, độn cằm, gọt góc hàm V-Line, hạ xương gò má, tạo má lúm, tạo hình môi trái tim… Về phẫu thuật vùng ngực, bụng có nâng ngực nội soi YLine; hút mỡ bụng, đùi, cánh tay; tạo hình thành bụng, độn mông… Ngoài ra, tiêm các chất làm đầy, tạo hình, xóa nhăn không phẫu thuật. Đặc biệt, thực hiện các thủ thuật laser xâm lấn và không xâm lấn như trẻ hóa da, trẻ hóa âm đạo, điều trị nám, triệt lông, xóa xăm, điều trị sẹo xấu…

“Thế mạnh tại khoa hiện nay là phẫu thuật nâng ngực qua mổ nội soi. Dàn máy mổ nội soi của bệnh viện là một trong các dàn máy hiện đại nhất ở Hà Nội, bác sỹ gây mê chuyên nghiệp nên phẫu thuật bằng phương pháp này tỉ mỉ, không bị chảy máu, sẹo nhỏ, nhanh lành”, BS. Linh giới thiệu.

Cũng theo BS. Linh, khoa thường xuyên có những chương trình hợp tác chuyên môn với các bác sỹ thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc cũng như các chuyên gia hàng đầu chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam. Nếu khách hàng có nhu cầu, khoa sẽ mời các bác sỹ này thăm khám, phẫu thuật. Không chỉ làm dịch vụ, với những phẫu thuật tạo hình như sứt môi, hở hàm ếch hay tay chân vẹo, sẹo xấu, dị dạng sau bị gãy…, bệnh nhân sẽ được bảo hiểm y tế chi trả một phần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.