Showbiz

Án tù 5 năm vì tội danh tình dục, Jung Joon Young bị bạn tù đối xử ra sao?

19/05/2020, 13:20

Đài Channel A đã tiết lộ về cuộc sống của cựu ca sĩ Jung Joon Young ở trong trại giam.

img
Cuộc sống trong tù của Jung Joon Young được hé lộ

Mới đây, chương trình "Rumor Has It" của kênh Channel A đã hé lộ về tình trạng của cựu ca sĩ Jung Joon Young khi bị giam giữ trong tù. Cụ thể, phóng viên của kênh này đã nhận được thông tin từ trại giam nơi Jung Joon Young đang bị giam giữ trong quá trình chờ đợi xét xử kháng cáo. Đây cũng là trại giam có nhiều phạm nhân đang chờ kết án.

Phóng viên đã dẫn lời của một nguồn tin, cho rằng Jung Joon Young có lẽ đang muốn trở lại xã hội càng sớm càng tốt. Cụ thể trong trại giam, nhiều người đều biết Jung Joon Young là một ca sĩ nổi tiếng.

"Một tù nhân đã chế nhạo anh ta và yêu cầu Jung Joon Young đứng lên hát một bài cho các bạn cùng phòng giam nghe. Jung Joon Young đã đứng lên và hát", kênh Channel A thông tin.

img
Jung Joon Young đã làm đơn kháng cáo với hy vọng được giảm nhẹ bản án

Hiện tại, Jung Joon Young đang phải đối mặt với án tù 5 năm vì các tội danh về tình dục của mình như tấn công tình dục, quay lén và lan truyền các video nhạy cảm trái phép. Phía luật sư của nam ca sĩ này đã làm đơn kháng cáo lên Tòa án tối cao Seoul, mong thẩm phán tiếp tục cân nhắc giảm án. Nếu tòa chấp nhận kháng cáo, Jung Joon Young sẽ trải qua một phiên tòa khác tại Tòa án tối cao và bản án có thể được thay đổi.

Đây là lần thứ hai Jung Joon Young nộp đơn kháng cáo đối với các bản án liên quan đến tội ác tình dục của mình. Tháng 11/2019, anh đã nhận 6 năm tù giam vì những tội danh của mình nhưng sau đó đã làm đơn kháng cáo. Ngày 12/5 vừa qua, tòa đã quyết định giảm án cho ca sĩ này từ 6 năm xuống còn 5 năm tù giam. Điều này khiến dư luận ngán ngẩm vì cho rằng, Jung Joon Young không hề có động thái hối lỗi, ăn năn với những gì mình đã làm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.