Thế giới

Ấn tượng thế giới trong tuần qua ảnh

05/10/2014, 15:21

Những sự kiện nổi bật trên thế giới trong các lĩnh vực chính trị, văn hóa, nghệ thuật... tuần vừa qua đều được thể hiện qua những bức ảnh dưới đây:

đều được thể hiện qua những bức ảnh dưới đây:

Cậu bé 9 tuổi Mercy Kennedy khóc nức nở khi các nhà hoạt động đến thăm nhà cô bé tại Monrovia, Liberia. Bức hình được chụp 1 ngày sau khi mẹ cô bé qua đời vì Ebola
Cậu bé 9 tuổi Mercy Kennedy khóc nức nở khi các nhà hoạt động đến thăm nhà cô bé tại Monrovia, Liberia. Bức hình được chụp 1 ngày sau khi mẹ cô bé qua đời vì Ebola. Đại dịch Ebola đã khiến khoảng 3.700 trẻ em tại Guinea, Liberia và Sierra Leone mất cha/mẹ hoặc cả hai vì căn bệnh này.
Thủ tướng Anh David Cameron ôm phu nhân - bà Samantha sau bài phát biểu tại Hội nghị thường niên của Đảng Bảo thu tại Birmingham. Ông Cameron hứa sẽ cắt giảm thuế đối với 30 triệu người nếu
Thủ tướng Anh David Cameron ôm phu nhân - bà Samantha sau bài phát biểu tại Hội nghị thường niên của Đảng Bảo thủ tại Birmingham, Anh. Ông Cameron hứa sẽ cắt giảm thuế đối với 30 triệu người nếu Đảng của ông chiến thắng trong cuộc tổng tuyển cử năm sau.
Siêu sao Hollywood George Clooney kết hôn với luật sư vì nhân quyền Amal Alamuddlin tại Venice. Cặp đôi này đã đi thuyền tới dự lễ kết hôn
Siêu sao Hollywood George Clooney kết hôn với nữ luật sư vì nhân quyền Amal Alamuddlin tại Venice. Để đến hội trường tổ chức lễ kết hôn, cặp đôi này và khách mời là đông đảo ngôi sao làng giải trí được đưa tới bằng thuyền.
Vận động viên Keisuke Ushiro của Nhật đấu với
Vận động viên của Nhật Keisuke Ushiro trong trận đấu ném lao dành cho nam trong khuôn khổ Asian Games lần thứ 17 được Tổ chức tại Hàn Quốc
Toàn cảnh trên cao khu vực trung tâm Hong Kong nơi xảy ra biểu tình đòi dân chủ. Đến nay, đã có 200.000 người tham gia biểu tình
Toàn cảnh trên cao khu vực trung tâm Hong Kong nơi xảy ra biểu tình đòi dân chủ. Đến nay, lên tới 200.000 người Hong Kong tham gia biểu tình.
Một cặp đôi tạo dáng trước ống kính phóng viên khi đến dự Elie Saab fashion show tại thủ đô Paris, Pháp
Một cặp đôi tạo dáng trước ống kính phóng viên khi đến dự Elie Saab Fashion show tại thủ đô Paris, Pháp được tổ chức tuần vừa rồi.
First-time model Jon Leonardo blends into the skyline of Atlanta after being covered in camouflaged body paint by Italian artist Johannes Stoetter.

Một tác phẩm body paiting (nghệ thuật vẽ trên cơ thể người) do họa sĩ người Ý Johannes Stoetter thực hiện, tham dự Giải vô địch Bodypainting Bắc Mỹ tuần qua.

Hình ảnh cuộc tìm kiếm những người gặp nạn do núi lửa Ontake của Nhật phun trào đột ngột. Đến nay, vẫn còn 16 người mất tích, 47 người khác thiệt mạng vì nhiễm khói dộc
Hình ảnh cuộc tìm kiếm những người gặp nạn do núi lửa Ontake của Nhật phun trào đột ngột. Đến nay, vẫn còn 16 người mất tích, 47 người khác thiệt mạng vì nhiễm khói độc.

Trang Trần (Theo BBC)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.