Thông tin doanh nghiệp

Ấn tượng với giải pháp giao thông thông minh của ELCOM

09/11/2017, 18:49

ELCOM đã mang đến Smart City 2017 nhiều sản phẩm vượt trội gây ấn tượng mạnh.

A Nhan

Lãnh đạo TP. HCM thăm quan gian hàng Elcom tại triển lãm Smart City 2017

Mới đây, UBND TP HCM cùng Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) tổ chức Hội nghị Quốc tế về Thành phố Thông minh 2017 (Smart City 2017). Lãnh đạo Tp.HCM và đại diện các sở ban ngành đến từ 31 tỉnh, thành phố trên cả nước, cùng đông đảo chuyên gia, doanh nghiệp CNTT đã tham dự Hội nghị.

Theo quan điểm của các chuyên gia tham dự diễn đàn, lộ trình xây dựng thành phố thông minh sẽ tập trung vào các lĩnh vực chính như: Chính quyền số, Thành phố an toàn, Quy hoạch đô thị thông minh, Giáo dục thông minh, Y tế thông minh, Môi trường thông minh và Giao thông thông minh… Trong đó Giao thông thông minh được ví như là nền tảng hạ tầng của thành phố thông minh, cần phải chú trọng và triển khai ngay từ giai đoạn đầu tiên.

Nắm bắt được xu hướng đó, Công ty CP Đầu tư Phát triển Công nghệ Điện tử Viễn thông ELCOM đã tập trung nghiên cứu và phát triển các giải pháp về giao thông thông minh như: Bộ giải pháp giao thông thông minh e-ITS dành cho giao thông đô thị, giải pháp quản lý giao thông hành hải VTS cho lĩnh vực đường thuỷ.

Tại hội nghị, gian hàng giới thiệu sản phẩm dành cho thành phố thông minh của Elcom được các cấp lãnh đạo các thành phố, tỉnh thành rất quan tâm, đặc biệt Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ TP. HCM Nguyễn Thiện Nhân đã trực tiếp thăm quan, đánh giá cao và đề nghị Elcom phối hợp để triển khai ngay một số giải pháp cho Thành phố Hồ Chí Minh.

A Nhan 2

Elcom đón nhận danh hiệu Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017

Theo ông Nguyễn Đức Hiếu, Giám đốc giải pháp mảng thị trường Giao thông vận tải Elcom, nhận định: “Bộ giải pháp giao thông thông minh e-ITS do Elcom nghiên cứu, phát triển áp dụng đồng bộ các công nghệ, thiết bị tiên tiến trên thế giới, kết nối con người, phương tiện và hạ tầng giao thông thành một mạng lưới thống nhất, tương tác nhằm hướng đến các mục tiêu: Hiện đại hóa cơ sở hạ tầng giao thông; Nâng cao năng lực vận tải; Giảm tai nạn, ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường; Giao thông thông thoáng, an toàn và tiện ích cho người dân. Chúng tôi chân thành cảm ơn đơn vị tổ chức, lãnh đạo TP. HCM đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp công nghệ thông tin nói chung và Elcom nói riêng được tiếp cận trực tiếp với lãnh đạo các thành phố, mở ra cơ hội để có thể cùng nhau chung sức xây dựng các thành phố thông minh tại Việt Nam”.

Thành lập từ năm 1995, Công ty Elcom là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm phần mềm, dịch vụ tích hợp hệ thống, các giải pháp chuyên dụng và các dịch vụ kỹ thuật cho ngành Viễn thông, An ninh quốc phòng, Giao thông vận tải và Tự động hoá. Ngày 25/10/2017, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) công bố Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017 và ra mắt ấn phẩm "50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017". ELCOM đã vinh dự là 1 trong 50 Doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.