Trong nước

Ấn tượng với Tuấn Anh, Yokohama lại muốn "hút máu" HAGL

06/12/2015, 15:40

CLB Yokohama đang cân nhắc khả năng chiêu mộ thêm một cầu thủ từ HAGL.

tuan-anh-sang-nhat9
Sau Tuấn Anh, Yokohama muốn chiêu mộ thêm cầu thủ của HAGL

Những ngày qua, Tuấn Anh đã sang Nhật ăn tập cùng CLB Yokohama, đang chơi ở J-League 2. Danh nghĩa là sang thử việc nhưng thực chất chuyến đi của Tuấn Anh chủ yếu để Yokohama đánh giá toàn diện về cầu thủ mình sắp ký hợp đồng. Trên cơ sở đó, những gì tiền vệ HAGL thể hiện đã thuyết phục được BHL Yokohama.

Đích thân Chủ tịch Yokohama còn lên tiếng khen ngợi Tuấn Anh có lối chơi thông minh. Chính bởi vậy, Yokohama đã quyết định sớm trói chân Tuấn Anh. Hai bên sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm vào ngày 12/12 tới tại TP.HCM.

Chưa dừng lại ở đó, theo một vài nguồn tin trong nước, Yokohama vẫn đang cân nhắc việc chiêu mộ thêm cầu thủ từ HAGL. Hiện vẫn chưa rõ cái tên đội bóng Nhật nhắm tới là ai nhưng chắc chắn cầu thủ này cũng thuộc lứa U19 từng làm mưa làm gió cùng Công Phượng, Tuấn Anh.

Về phần mình, HAGL vừa thông báo về việc tổ chức cuộc họp báo đặc biệt vào ngày 11/12 tới đây. Nội dung cuộc họp báo nhằm công bố một cách cụ thể những trường hợp đã và đang được các CLB nước ngoài đặt vấn đề chuyển nhượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.