Đời sống

“Ăn uống” trong lúc giãn cách, 7 cán bộ ở Bạc Liêu bị kỷ luật

11/09/2021, 18:14

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, 11 người ở Bạc Liêu tổ chức “ăn uống”, trong đó, có 7 cán bộ.

Chiều 11/9, lãnh đạo Huyện ủy Hòa Bình (Bạc Liêu) cho biết, UBKT Huyện ủy Hòa Bình đã thống nhất hình thức khiển trách Đảng đối với 7 cán bộ tụ tập “ăn uống” tại nhà dân trong thời gian huyện Hòa Bình đang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ. Dự kiến ngày thứ Hai tới sẽ triển khai quyết định.

img

Hình ảnh nhóm cán bộ và người dân tụ tập "ăn uống" trong lúc giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ.

Trước đó, vào ngày 30/8, tại nhà của 1 người dân ở ấp 17, xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình có 11 người đang tụ tập ăn uống (trong đó có 7 cán bộ, 4 người dân). Trong 7 cán bộ có 2 người là công an (1 người là lãnh đạo Công an xã Vĩnh Hậu A và người còn lại là cán bộ Phòng Phong trào, thuộc Công an tỉnh Bạc Liêu).

“Ngay sau khi xã có báo cáo lên, lãnh đạo Huyện ủy Hòa Bình đã chỉ đạo UBKT Huyện ủy thành lập Đoàn xác minh theo thẩm quyền, tiến hành ngay trong thời gian nghỉ lễ 2/9”, lãnh đạo Huyện ủy Hòa Bình thông tin thêm.

Theo lãnh đạo UBND huyện Hòa Bình, nơi đây đã nhận được đề xuất của UBKT Huyện ủy về việc xử lý hành chính đối với những người tham gia tụ tập “ăn uống”, vi phạm Chỉ thị 16 của Chính phủ, UBND huyện đang xem xét.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.