Quốc tế

Ancelotti muốn dẫn dắt M.U, mở đường cho Ronaldo

08/12/2015, 06:49

HLV Carlo Ancelotti cho biết ông rất muốn ngồi vào chiếc ghế nóng ở M.U.

ancelotti-muon-dan-dan-m.u
HLV Ancelotti muốn dẫn dắt M.U

HLV Louis van Gaal vẫn còn hợp đồng tới mùa Hè năm 2017 với M.U. Tuy vậy, ngay ở thời điểm này, BLĐ Quỷ đỏ đã bắt đầu sục sạo tìm kiếm người tiếp quản chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Đã có rất nhiều ứng cử viên lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, trong đó có Carlo Ancelotti.

Trong khi đó, bản thân cựu thuyền trưởng Real tỏ ra rất thích thú với công việc ở Old Trafford. Cụ thể, khi được hỏi về viễn cảnh tới M.U thay van Gaal, HLV Carlo Ancelotti cho biết “Tất nhiên rồi, mọi HLV đều muốn tới dẫn dắt M.U. Tôi muốn trở lại và tới 1 CLB có dự án tốt và có tham vọng. Premier League là giải đấu số 1 về không khí cuồng nhiệt. Đó cũng là giải đấu có tính cạnh tranh cao nên tôi rất muốn trở lại đó”.

Kể từ bị Real sa thải hồi mùa Hè, Carlo Ancelotti vẫn chưa tìm được công việc mới. Có 2 lý do chính. Thứ nhất, Carletto chưa muốn trở lại công việc huấn luyện. Thứ hai, ông chưa tìm được 1 bến đỗ phù hợp với tiêu chí của mình.

Nhiều khả năng, mùa Hè tới là thời điểm BLĐ M.U sẽ đưa ra sự thay đổi. Tất nhiên, trước khi trải thảm đỏ mời Ancelotti, Quỷ đỏ sẽ phải thanh lý hợp đồng trước 1 năm với HLV van Gaal - người vốn đang chịu rất nhiều sức ép vì lối chơi nhàm chán.

Trong quá khứ, Ancelotti từng có 2 năm làm việc ở Premier League cùng Chelsea. Tại đây, ông đã giành 3 danh hiệu là siêu cúp Anh, Premier League và FA Cup. Đặc biệt, Ancelotti đang là 1 trong 2 nhà cầm quân (cùng Bob Paisey) thành công nhất ở đấu trường Champions League (3 chức vô địch).

Ngoài ra, nếu Ancelotti tới M.U, khả năng Ronaldo trở lại Old Trafford cũng rất cao bởi CR7 từng công khai muốn tái hợp ông thầy cũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.