Quốc tế

Ancelotti muốn ở lại Real, Alves quyết rời Barca

22/05/2015, 22:00

Mourinho được vinh danh; Ancelotti muốn ở lại Real; Alves quyết rời Barca là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 22/5.

HLV Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti

Mourinho được vinh danh

Cho dù dẫn dắt Chelsea dẫn đầu bảng Premier League suốt từ vòng 3 đến hết mùa giải, Jose Mourinho lại không được một lần được vinh danh ở giải thưởng hàng tháng. Trước báo giới, HLV người Bồ cho rằng… ông bị người Anh ghét nên không được giải. Tuy vậy, ở giải thưởng lớn nhất - giải HLV của năm, Mourinho đã là người chiến thắng. HLV của Chelsea đã đánh bại Ronald Koeman, Garry Monk, Nigel Pearson và Arsene Wenger để có được danh hiệu này. Ở hạng mục dành cho cầu thủ, Eden Hazard tiếp tục vượt qua Sergio Aguero, De Gea, Harry Kane và Alexis Sanchez để được vinh danh. Đây là danh hiệu cá nhân thứ 3 của tiền vệ người Bỉ ở mùa này.

Ancelotti muốn ở lại Real

Trước thông tin sắp Real Madrid bị sa thải, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận tương lai của ông sẽ được quyết định sau trận đấu với Getafe cuối tuần này. “Tôi chưa nói chuyện với CLB về tương lai của tôi và CLB cũng không đả động gì đến điều đó. Tôi nghĩ tôi vẫn là HLV của Real Madrid cho đến khi tôi nói một điều khác đi. Sau trận đấu vào chủ nhật hoặc thứ 2, chúng tôi sẽ có một cuộc họp và ở đó, chúng tôi sẽ thảo luận về tương lai của tôi hoặc tương lai của CLB. Đây là cuộc họp đã được định sẵn vào cuối mùa giải. Cảm giác mách bảo tôi sẽ ở đây vào mùa giải tới. CLB đang đánh giá lại mọi chuyện và đó là điều bình thường, nhưng tôi muốn ở lại đây. Tôi thích ở đây. Tôi thích CLB này, thích các cầu thủ và thích thành phố này”.

Dani Alves quyết rời Barca

Tờ Sport (Tây Ban Nha) cho biết Dani Alves sẽ rời Barca vào cuối mùa giải này theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của anh đáo hạn. Cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa anh và Barca đã đổ bể. Alves vẫn chưa xác định bến đỗ tiếp theo của mình. PSG, Man City và M.U được cho là những CLB theo đuổi hậu vệ phải người Brasil. Được biết, M.U sẵn sàng trả cho Dani Alves mức lương 150 nghìn bảng/tuần. Ở một diễn biến khác liên quan tới Barca, Tờ Mundo Deportivo cho biết tiền vệ Ilkay Guendogan đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế và sẽ gia nhập Barca vào mùa hè 2016, khi anh hết hạn hợp đồng với Dortmund.

Van Gaal nhắm mua 3 thủ môn Đức

Theo Fussball Transfers, hiện các tuyển trạch viên của M.U đã có mặt ở Đức. Mục tiêu mà Quỷ đỏ hướng đến là 3 thủ môn đầy tài năng và triển vọng người Đức là Bernd Leno (Bayer Leverkusen), Timo Horn (FC Cologne) và Kevin Trapp (Eintracht Frankfurt). Trong số này Bernd Leno được Van Gaal liệt vào danh sách lưu ý đặc biệt. Khi còn dẫn dắt Bayern Munich, HLV người Hà Lan từng rất ấn tượng với Bernd Leno và đã đề xuất Hùm xám chiêu mộ thủ môn 23 tuổi này. Dù mới 23 tuổi nhưng Bernd Leno hiện là trụ cột của Bayer Leverkusen.

Arsenal không bán Walcott và Ramsey

Trong thời gian gần đây, Theo Walcott và Aaron Ramsey nhiều lần được các đội bóng ở châu Âu liên hệ rời Arsenal. Trong đó Ramsey đặc biệt được gã khổng lồ Tây Ban Nha - Barcelona quan tâm. Tuy vậy, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định bộ đôi này chắc chắn sẽ ở lại Emirates trong mùa giải tới. Ở mùa giải vừa qua cả Walcott và Ramsey đều chơi tốt và góp công lớn vào thành tích top 3 Premier League của Arsenal.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.