Showbiz

Angela Baby đẹp mĩ miều, gây náo loạn khi đi chợ bình dân

03/10/2019, 12:34

Angela Baby trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với quần áo giản dị, khoác túi vải đi chợ mua rau.

img
Nhan sắc yêu kiều của Angela Baby qua những bức ảnh chụp vội, không chỉnh sửa

Mới đây, Sina đăng tải loạt hình ảnh nữ diễn viên Angela Baby xuất hiện tại một khu chợ bình dân nhanh chóng gây chú ý. Trong các bức ảnh có thể thấy, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh diện trang phục giản dị, mặc quần sóc, khoác túi vải đi mua rau. Đi cùng cô còn có một số người quay phim, chụp ảnh.

Nữ diễn viên trở thành tâm điểm tại đây, Rất đông người dân hiếu kỳ đã đứng xem và chụp ảnh nữ diễn viên. Dù là những bức ảnh chụp vội và không rõ nét nhưng dễ thấy, Angela Baby vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng mà không quá trau chuốt như khi xuất hiện trước công chúng hay qua những bức ảnh phải chỉnh sửa.

img
img
img

Việc bà xã của Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại khu chợ được cho là đang ghi hình cho một chương trình mới. Có vẻ để phù hợp với sự bình dân, cô còn chỉ trang điểm nhẹ nhàng để thân thiện, gần gũi hơn.

Thời gian qua, Angela Baby vướng nghi vấn đã ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh từ lâu nhưng chưa công khai thông tin. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng nhiều người vẫn không tin. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp một mình đưa con đi chơi.

Cặp đôi dường như xa cách và không còn quấn quýt, lãng mạn như xưa. Họ tập trung làm những công việc riêng và dường như đã không còn mấy bận tâm về những lời đàm tiếu của dư luận về cuộc hôn nhân của mình.

Angela Baby bí mật đăng ký kết hôn cùng Huỳnh Hiểu Minh vào tháng 5/2015. Hôn lễ của cả hai được tổ chức vào tháng 10/2015 tại Thượng Hải, được coi là một "đám cưới thế kỷ" của làng giải trí châu Á bằng sự xa hoa, tráng lệ và đậm chất ngôn tình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.