Showbiz

Angela Baby diễn cảnh khóc, khán giả trầm trồ: "Nhỏ thuốc nhỏ mắt à?"

20/08/2020, 18:30

Những cảnh diễn bi của Angela Baby gây tranh cãi vì biểu cảm khá đơ.

img
Một cảnh khóc của Angela Baby trong phim mới

Mới đây, một bộ phim truyền hình có sự tham gia của Angela Baby được ra mắt và ngay sau đó, những cảnh khóc lóc của cô đã gây chú ý. Những cảnh quay này đã nhanh chóng gây tranh cãi về khả năng diễn xuất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Trong các phân cảnh, mặc dù Angela Baby rất xinh đẹp nhưng có thể thấy gương mặt của nữ diễn viên không có nhiều biểu cảm về nội tâm. Do đó, những giọt nước mắt rơi không mang tới cảm xúc cho người xem.

img

"Than ôi, trông giống như nhỏ thuốc nhỏ mắt à", "Loại diễn viên nào mà thậm chí không thể đóng cảnh khóc thế này?", "Đúng là một người không có kỹ năng diễn xuất", "Diễn xuất thực sự không đạt yêu cầu".

"Gương mặt của cô ấy là giả (đã phẫu thuật thẩm mỹ) nên dù diễn thế nào cũng thấy giả, không thật chút nào", "Đây là đang cười hay đang khóc?"... là những bình luận của người xem.

img
img

Mạng xã hội từng xuất hiện tin đồn Angela baby là ác mộng của giới làm phim, dù cho có hạ cát xê xuống mức rất thấp nhưng cũng không ai dám ngỏ lời quay phim với cô bởi khả năng diễn xuất quá tệ. Chính nữ diễn viên cũng thừa nhận mình là người không phải diễn viên có tài năng thiên bẩm về diễn xuất nhưng cô vẫn muốn nhận những vai diễn có chiều sâu về nội tâm.

Chính Huỳnh Hiểu Minh - ông xã của Angela Baby cũng từng thừa nhận diễn xuất của vợ mình còn nhiều hạn chế. Cụ thể khi phóng viên hỏi rằng việc chê diễn xuất của vợ chưa đủ tốt, Huỳnh Hiểu Minh có thấy hơi quá đáng hay không. Nam diễn viên của "Thần điêu đại hiệp" lập tức đáp: "Không tốt thì vẫn là không tốt, chẳng việc gì phải xấu hổ với điều đó cả. Chúng tôi nỗ lực hơn là được rồi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.