Showbiz

Angela Phương Trinh gửi thông điệp ý nghĩa bằng tiếng Anh tại Cannes

19/05/2016, 10:13
image

Không chỉ chăm chút cho trang phục khi đến Cannes, Angela Phương Trinh còn gửi thông điệp đầy ý nghĩa tại LHP lần này.

Collage_Fotor

Angela Phương Trinh xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ LHP Cannes 2016.

Không chỉ chăm chút cho ngoại hình, trang phục khi đến Cannes, mới đây nữ diễn viên Angela Phương Trinh còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi gửi thông điệp ý nghĩa tại LHP lần này.

Trong clip mới nhất đăng tải trên cá nhân, nữ diễn viên trẻ xuất hiện trong trang phục hiện đại và truyền tải thông điệp về việc bảo vệ môi trường.

Angela nói: “Đây là lần thứ 2 Trinh có mặt tại thảm đỏ Cannes. Và thực sự là không khí ở đây rất rất là sôi động và Trinh cảm thấy rất là tuyệt vời khi đến đây … Qua bộ váy này thì Trinh cũng muốn gửi thông điệp đến tất cả mọi người. Hãy yêu môi trường vì đó là cách chúng ta bảo vệ cuộc sống và tương lai”.

Thông điệp của Angela Phương Trinh không chỉ được truyền tải bằng tiếng Việt mà bằng cả tiếng Anh.

Ngay sau khi clip này được đăng tải đã có 139.000 view, hơn 20.000 lượt yêu thích và rất nhiều bình luận khen ngời từ phía cộng đồng mạng.

Trước đó, Angela Phương Trinh cũng đã có màn hiện đầy cuốn hút khiến tất cả các nhiếp ảnh gia phải liên tục bấm máy trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 69.

Trước vô vàn những người đẹp lộng lẫy, sang trọng và kiêu sa vô cùng, Angela Phương Trinh e lệ, nhu mì và duyên dáng vô cùng khi chọn riêng cho mình một bộ váy mang hơi hướng áo dài cách điệu mang đậm bản sắc và văn hoá dân gian của Việt Nam. Bộ váy với phần cổ áo được cách điệu từ thiết kế yếm đào nhẹ nhàng với hoạ tiết là bức tranh "Em bé ôm vịt" cùng khăn xếp đính hoa duyên dáng.

Nhiều người cho rằng, trên thảm đỏ của LHP Cannes lần này, Angela Phương Trinh ghi dấu ấn mạnh mẽ khi đã quảng bá nền văn hoá dân gian lâu đời của dân tộc Việt Nam trong một sự kiện danh giá toàn cầu.

Được biết, để đặt chân tới Cannes, Phương Trinh đã đầu tư rất kỹ càng cả về phần trang phục đến phần giao tiếp tiếng Anh. Cô có đi học thêm ngoại ngữ để phục vụ cho chuyến đi lần này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.