Showbiz

Angela Phương Trinh lần đầu nói về cuộc tình lỡ dở, quyết buông bỏ dục vọng

13/11/2020, 07:56

Angela Phương Trinh bất ngờ nhắc đến những chuyện tình cảm không trọn vẹn trong quá khứ đã để lại nhiều tổn thương khi chia ly.

img
Angela Phương Trinh hướng đến cuộc sống an yên sau nhiều năm rời showbiz

Cách đây ít giờ, Angela Phương Trinh lại gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân về vấn đề buông bỏ dục vọng để hướng tâm về cửa Phật. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ lời dạy của một vị sư: "Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài".

Angela Phương Trinh bất ngờ nhắc đến những chuyện tình cảm không trọn vẹn trong quá khứ đã để lại nhiều tổn thương khi chia ly. Đến nay, sau 3 năm phát nguyện ăn chay trường, nữ diễn viên mong muốn bản thân buông bỏ những phiền não trong cuộc sống, tịnh tâm và hướng thiện.

img
img
Dòng chia sẻ của Angela Phương Trinh

"Sinh ra làm thân con gái, trải qua bao mối tình không trọn vẹn với người yêu, tất cả cuối cùng còn lại chỉ là sự chia ly với bao cảm xúc. Thân xác này là thân tứ đại, tồn tại mấy mươi năm trên dương thế, sám hối bao tội lỗi từ nhỏ cho đến bây giờ mình vô tình hay cố ý gây nên, tội lỗi của đời cho đến nay cũng chưa sạch để mong về nước Phật Tây phương.

Tình duyên là chuyện thường tình không đoạn kết, oan gia trái chủ chứ có mấy đôi uyên ương là vậy, giờ đây sau gần 3 năm chay lạc, Trinh chỉ còn muốn hướng tâm về cửa thiền buông bỏ dục vọng của thời gian trước mà tu tập lợi lạc cho chúng sanh, cho cả những người Trinh và họ từng yêu thương! Cuộc sống này quá nhiều phiền não, tâm cố gắng tịnh, tập không nghe những gì bên ngoài, cố gắng lắng nghe bên trong quay về chánh giác!", cô viết.

img
Nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của người đẹp 9X

Từ cuối năm 2018 tới nay, Angela Phương Trinh ít xuất hiện hơn tại các sự kiện của làng giải trí mà chuyển sang sống giản dị, hướng Phật. Cũng kể từ đó, "Bà mẹ nhí" luyện thói quen ăn chay trường. Quyết định này của cô nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng.

Đã 3 năm qua, Phương Trinh gần như vắng mặt trong các dự án điện ảnh lẫn ca hát, thay vào đó, người đẹp chăm chỉ đi chùa, tham gia các khoá tu và làm từ thiện. Trên trang cá nhân, không khó để khán giả nhận ra sự thay đổi của người đẹp sinh năm 1995 với loạt hình ảnh ăn mặc giản dị, kín đáo với các hoạt động thiện nguyện hay an yên đi chùa...

img
Angela Phương Trinh tái xuất trong một sự kiện thời trang hồi tháng 10/2020

Bản thân cô cũng từng thừa nhận, lựa chọn cuộc sống xa thị phi, an yên có lẽ sẽ thiệt thòi với 1 nghệ sĩ nhưng cô chấp nhận nó bởi: "Có thể không được săn đón như đồng nghiệp nhưng cái tôi có là sự tự tại trong cuộc sống. Sau nhiều năm, tôi thấy mình đã chọn đúng đường. Đây mới chính là cuộc sống tôi hướng tới".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.