Showbiz

Angela Phương Trinh lợi dụng tên tuổi Ngô Thanh Vân, Hà Tăng?

05/06/2016, 15:44

Ngô Thanh Vân đã ám chỉ Angela Phương Trinh đã lợi dụng tên tuổi của mình, Tăng Thanh Hà, Linh Nga.

Tang Thanh Ha Ngo Thanh Van Linh NGaq

Ngô Thanh Vân còn ám chỉ Angela Phương Trinh đã lợi dụng tên tuổi của mình, Tăng Thanh Hà, Linh Nga.

Được biết, tham gia show Cảm hứng đồng quê của Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào tối ngày 4/6, tại TP.HCM, Phương Trinh đã có hành động vui vẻ cúi người chào hỏi Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà và Linh Nga, khi đi ngang hàng ghế của các đàn chị.  Cử chỉ này của cô nhanh chóng tạo được sự chú ý của các vị khách và báo giới. 

Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân đã đăng tải dòng tâm sự không mấy vui vẻ trên trang cá nhân với hàm ý cho rằng Angela Phương Trinh đang giả tạo. Đoạn chia sẻ hàm ý về lối ứng nhân xử thế, cũng như lễ nghĩa trong cuộc sống. Đây cũng là những điều mà nhóm 356 phải rèn luyện mỗi ngày khi còn ở công ty cô.

Ngô Thanh Vân nhấn mạnh “Lời chào cao hơn mâm cỗ" và trân trọng những giá trị thật. "Chào người lớn, chào khán giả, chào khách hàng... Chào phải nhìn thẳng mặt, phải cúi đầu trước mặt người đối diện, nhất là khi người đó là đàn anh đàn chị. Không được hời hợt kiểu lơ là, vì như vậy sẽ để lại ấn tượng xấu trong họ.

Ngoài ra, đừng gian dối, giả tạo. Có như thế nào cũng phải sống thật, đi lên bằng chính khả năng của mình. Đừng dùng scandal để làm bàn đạp. Đừng bất chấp mà không biết trước không biết sau. Mình có tài ắt sẽ thành công.

Tạo dựng sự nghiệp bằng tài năng thật sự. Dùng chiêu trò qua mặt khán giả là chỉ nhất thời. Vì khán giả trước sau cũng sẽ xoay lưng nếu không có tài thật sự. Cuối cùng theo Ngô Thanh Vân, đừng láo liên qua mặt người lớn. Vì người ta là người đi trước. Không cần biết người ta có thành công hay không. Đừng dùng chiêu trò cố tình gây dư luận. Vì chỉ cần biết cách đối xử, họ sẽ là người nâng đỡ mình sau này”, Ngô Thanh Vân viết.

Sau cùng, người đẹp băn khoăn: "Ê-kíp người lớn đứng sau mà không biết dạy dỗ lại tiếp tay cho trẻ nhỏ làm càn. Cách hành xử như vậy là không đúng. Tôi là người lớn và không muốn mình bị lợi dụng để người khác qua mặt".

“Đả nữ” còn cho rằng Tăng Thanh Hà, Linh Nga cũng đang bị lợi dụng tên tuổi. "Tội nhất đêm nay vẫn là hai đứa nhỏ Hà Tăng và Linh Nga. Chắc cũng đang khó ngủ vì thấy tên mình vừa bị lợi dụng".

Thế nhưng, nếu nhìn vào bức hình trên, nhiều khán giả cho rằng Angela Phương Trinh đẹp hơn bất cứ đàn chị nào đang ngồi hàng ghế hạng A. Cô gái nhỏ tuổi này không những đẹp về trang phục mà còn phong thái xuất thần, gợi cảm sang trọng.

Trước đó, ngày 29/5, tại show Adrian Anh Tuấn, Ngô Thanh Vân đăng tải đoạn chia sẻ thể hiện sự tức giận, cũng như không đồng tình trước việc xuất hiện quá trễ của các nghệ sĩ tham dự show thời trang. Dư luận cho rằng đoạn chia sẻ nhắc khéo Angela Phương Trinh, Kỳ Duyên, Diễm My 9X bởi họ là những nghệ sĩ có mặt cuối cùng trên thảm đỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.