Showbiz

Angela Phương Trinh "phá lệ" vì Cao Thái Sơn, sự thật khiến fan ngỡ ngàng

23/02/2022, 12:54
image

Angela Phương Trinh chính thức xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn và lên tiếng về nghi vấn dựng chuyện yêu đương để PR sản phẩm.

Sau nhiều ngày công khai tình cảm qua lại trên mạng xã hội, sáng 23/2, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh chính thức xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn.

img

Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn chính thức xác nhận đang tìm hiểu nhau

Cô viết: “Trinh ăn chay trường suốt 5 năm và cũng trong 5 năm đó, Trinh không hề yêu đương hay đi quá giới hạn với ai. Có lẽ việc ăn chay đã hỗ trợ rất nhiều, giúp Trinh thông suốt, nhẹ nhàng và thoải mái. Nhưng duyên là của trời cho. Nếu gặp người thương mình, hiếu thảo với cha mẹ, Trinh vẫn có thể yêu một lần nữa. Chuyện đó cũng bình thường mà. Trinh và anh Sơn đang chính thức tìm hiểu. Cả hai thấy tâm đầu ý hợp ở nhiều mặt”.

Trước đó, vào ngày 20/2, Cao Thái Sơn đã đăng tải đoạn clip ngỏ lời cầu hôn Angela Phương Trinh trên bàn nhậu. Nữ diễn viên cũng không chần chừ nhận lời và còn tuyên bố sẽ sinh 2 con - 1 trai, 1 gái cho Cao Thái Sơn.

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn bán tín bán nghi. Không ít nghi vấn cho rằng họ dựng chuyện tình cảm để hâm nóng tên tuổi, chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới...

Trước nghi vấn dựng chuyện yêu đương để PR sản phẩm, Angela Phương Trinh nhấn mạnh: "Hiện tại, tôi hay anh Sơn đều không có dự án nghệ thuật nào cả. Tôi cũng không muốn giải thích về chuyện tình cảm mà chỉ muốn tận hưởng, hết mình với nó".

img

Ngay sau đó, Cao Thái Sơn cũng lên tiếng: "Chỉ mong mang bình an và hạnh phúc cho em là đủ. Thế thôi!". Giọng ca "Con đường mưa" cũng thừa nhận Angela Phương Trinh thực sự trưởng thành trong từng câu chữ và suy nghĩ. Anh mong cô không cần bận tâm đến thứ gì nữa, "cứ yêu đời, hạnh phúc, ăn chay và làm việc tốt".

Trong khi đó, Cao Thái Sơn tiết lộ, ở Angela Phương Trinh hội tụ đầy đủ đức tính của một người con gái mà anh thích: khiêm tốn, thùy mị, thông minh và luôn dành sự trân trọng cho người khác. Nếu được lựa chọn kết hôn và sinh con, anh tuyên bố sẽ chọn mẫu người như nữ diễn viên phim “Người mẹ nhí”.

img

Từ khi chọn cách sống tu tập sau nhiều ồn ào trong quá khứ, Angela Phương Trinh không hẹn hò với ai và tuyên bố từ bỏ dục vọng. Cô ít tham gia các hoạt động giải trí, dành chủ yếu thời gian tìm hiểu các kiến thức về Phật pháp, ăn chay trường, đi làm công quả và quản lý quán chay gia đình.

Angela Phương Trinh cũng thay đổi phong cách ăn mặc kín đáo khác hẳn với vẻ nóng bỏng, gợi cảm trước đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.