Showbiz

Angela Phương Trinh siêu nóng bỏng, có định trở lại showbiz?

11/01/2021, 22:30
image

Sau thời gian dài "ở ẩn", Angela Phương Trinh lại gây chú ý với hình ảnh gợi cảm. Nữ diễn viên có ý định trở lại showbiz?

img

Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ với màn tái xuất siêu "nóng bỏng"

Mới đây, một đoạn video Angela Phương Trinh đứng dưới nước, khoe vòng một lấp ló gây xôn xao. Trong đoạn video, cô dần tiến lại gần ống kính với những bước di chuyển và thần thái gợi cảm. dù chỉ hở phần vai trần nhưng nữ diễn viên vẫn khoe được làn da trắng mịn không tì vết, "thiêu đốt" ánh nhìn. Nhan sắc của diễn viên sinh năm 1995 cũng chín muồi, mặn mà hơn.

Đoạn video này khiến nhiều người cho rằng, Angela đang chuẩn bị trở lại showbiz sau một thời gian dài "ở ẩn". Rất có thể, đây là một cảnh quay trong một dự án nào đó đánh dấu màn tái xuất của cô. Tuy nhiên, trước các nghi vấn được đặt ra, phía Phương Trinh giữ im lặng, không đưa ra câu trả lời chính thức.

img

Đáng chú ý, đoạn clip này cũng gây tranh cãi. Thời gian qua, "Bà mẹ nhí" ít hoạt động showbiz và gây chú ý khi tuyên bố ăn chay trường. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về các hoạt động đi lễ, học giáo lý nhà Phật và có cách ăn mặc kín đáo. Hình ảnh này của Phương Trinh nhận được những ánh nhìn tích cực từ phía khán giả.

Thế nên, khi hình ảnh nóng bỏng lần này của cô xuất hiện, không ít người cho rằng nữ diễn viên có thể đang làm xóa mất những ấn tượng đẹp của mọi người về cô thời gian qua. Dù vậy, vẫn có những quan điểm bênh vực Phương Trinh, cho rằng cô không "lộ hàng" hay hở hang tới mức phản cảm.

Angela Phương Trinh nổi tiếng từ lúc 9 tuổi qua các bộ phim “Kính vạn hoa”, "Mùi ngò gai", "Người mẹ nhí"... Thành công trong diễn xuất, cô lấn sân ca hát nhưng không gây ấn tượng. “Thời hoàng kim”, Angela Phương Trinh được coi là ngôi sao giải trí nổi tiếng hàng đầu, bên cạnh đó cũng có không ít tai tiếng về việc ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi.

img

img

img

Hình ảnh của Angela Phương Trinh thời gian qua khá mới mẻ với công chúng

Vài năm qua, cô bất ngờ khép lại sự nghiệp showbiz để lui về ở ẩn, sống hướng Phật, thường xuyên làm công quả ở chùa. Đầu năm 2020, cô gây chú ý khi phát nguyện ăn chay trường trọn đời. "Tin vào nhân quả, giữ tròn các giới hạnh của người Phật tử tại gia. Không làm tổn hại mọi loài, biết tiết chế các nhu cầu trong cuộc sống. Chúng ta muốn được an vui thì phải sẵn sàng mang sự an vui đến khắp mọi người, đó là nền tảng phước đức", Angela Phương Trinh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.