Showbiz

Angela Phương Trinh: Từ gái hư đến mỹ nhân vạn người mê

03/09/2020, 15:00

Nhiều người cho rằng, nhan sắc của Angela Phương Trinh bây giờ 1 phần cũng nhờ "tâm sinh tướng", khi cô không còn mải chạy đua với phù phiếm.

img
Angela Phương Trinh tại sự kiện Vu lan báo hiếu (Rằm tháng 7 âm lịch)

Quá khứ "bất hảo"

Bước chân vào làng giải trí từ năm 6 tuổi, Angela Phương Trinh từng gây ấn tượng với khán giả màn ảnh rộng trong hình ảnh hồn nhiên, ngây thơ và vô cùng đáng yêu. Lối diễn xuất thiên phú, tự nhiên đưa Angela Phương Trinh trở thành gương mặt nhí sáng giá, triển vọng của điện ảnh Việt và được nhiều đạo diễn, nhà làm phim săn đón, đánh giá cao.

img
Angela Phương Trinh từng ghi điểm bởi lối diễn tự nhiên, duyên dáng từ khi còn rất nhỏ

9 tuổi, Angela Phương Trinh đã trở thành gương mặt chiếu sóng Truyền hình Quốc gia. Tên tuổi cô gắn với loạt phim truyền hình đình đám như: Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Thứ 3 học trò, Người mẹ nhí. Tuy nhiên, từ nhân vật được yêu thích, người đẹp sinh năm 1995 dần trượt vào chuỗi scandal bất tận. Không quá khi nói Phương Trinh từng là “gái hư” showbiz.

Không còn ngây thơ, trong sáng, Angela Phương Trinh thuở 17 khiến khán giả ngao ngán vì "hồ sơ" ồn ào đời tư như: ăn mặc phản cảm, biểu diễn khiêu gợi trong bar, bỏ học sớm, phẫu thuật thẩm mỹ, yêu đại gia hơn 20 tuổi, vi phạm luật giao thông...

img

img

img

img
Loạt ảnh gây ngán ngẩm của Angela Phương Trinh trong quá khứ

Khi các bạn cùng trang lứa tập trung cho việc học tập, Angela Phương Trinh lại quay cuồng với cuộc sống ăn chơi sa đọa. Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc khi cô nàng chưa đủ 18 tuổi đã hay khoe chuyện đi bar, hút shisha phì phèo ngoài phố.

Điều này khiến hình ảnh, danh tiếng của người đẹp sinh năm 1995 bị ảnh hưởng đáng kể.

Cô nàng từng gây sốc với loạt phát ngôn như: "có đại gia xin trả 20.000 USD để gặp tôi 20 phút'', "thưởng 1 tỷ cho ai chứng minh tôi nâng ngực", “sẵn sàng kiểm tra trinh tiết” khi bị nghi tham gia đường dây bán dâm nghìn USD của Mỹ Xuân...

Angela Phương Trinh cũng từng tự hào tuyên bố giấc mơ làm hoa hậu Việt Nam. Nhưng dường như chiếc vương miệng là điều gì đó quá xa vời với một cô gái sở hữu scandal và có lối sống buông thả như Angela Phương Trinh.

Cú "lột xác" ngoạn mục

Trưởng thành trong “đòn roi” dư luận, Angela Phương Trinh tuổi 19 quyết tâm xây dựng lại hình ảnh với phong cách kín đáo và thái độ nghiêm túc với nghề. Cô nàng cũng sẵn sàng tuyên bố: "Tôi không muốn bị gọi là "gái hư" nữa!".

Tuy nhiên, phải đến khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ và xuất sắc đạt danh hiệu á quân, cái nhìn của khán giả đối với Angela Phương Trinh mới dần thay đổi.

img
Angela Phương Trinh trong phim Glee

Trở lại màn ảnh rộng, Angela Phương Trinh tuổi 21 gây ấn tượng mạnh mẽ với tác phẩm hợp tác cùng Trường Giang mang tên Taxi, em tên gì?. “Thừa thắng xông lên”, người đẹp tiếp tục đánh chiếm ở lĩnh vực này trong năm 2017, 2018 qua loạt sản phẩm như: Glee, Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ...

img

img
Angela Phương Trinh thay đổi vóc dáng ngoạn mục

Năm 2018, Angela Phương Trinh tuổi 23 cũng thay đổi ngoạn mục với vẻ bốc lửa nhờ chế độ ăn uống, tập luyện vô cùng hà khắc. Có vẻ, Angela Phương Trinh đã thực sự ngán ngẩm cuộc sống nhiều thị phi trước đây.

Thời điểm này, cô nàng khá khôn ngoan khi lựa chọn phong cách gợi cảm nhưng không phản cảm. Nhờ vậy, cô đã nhanh chóng lấy lại tình cảm của khán giả qua hình ảnh diễn viên vừa có sắc.

Cuộc sống an yên khi rời xa showbiz

Thời điểm quyết định thay đổi để trở lại showbiz, thi thoảng Angela Phương Trinh đăng ảnh mặc áo Phật tử nhưng lập tức bị khán giả mắng “giả tạo, làm màu”. Thay vì đáp trả phản ứng lại như trước đây, cô chọn cách im lặng. Mãi đến đầu năm 2020, Angela Phương Trinh đăng tải hình ảnh tu tập của mình kèm theo đó là tờ giấy cam kết ăn chay trọn đời, người ta mới thực sự ghi nhận về sự thay đổi tích cực của cô.

img

img
Angela Phương Trinh an yên khi rời xa showbiz

Năm 2018, Angela Phương Trinh lần đầu thú nhận trên truyền thông rằng đã có khoảng thời gian bản thân đắm chìm trong những điều không hay. ''Ở độ tuổi của một cô gái mới lớn, suy nghĩ chưa tới, tôi thoải mái nói những điều mình nghĩ, làm những thứ mình thích mà quên mất nhìn đến hậu quả lâu dài mà mình gây ra”, nữ diễn viên bộc bạch.

Tuy nhiên, cô không quá nuối tiếc sai lầm tuổi mới lớn. Cô cho rằng đời không nên cứ mãi bình yên, phải có những va vấp như vậy để mình trưởng thành hơn, rút ra những bài học kinh nghiệm. Người đẹp sinh năm 1995 nhìn nhận, nếu không, chắc tôi mãi cũng chỉ mãi là một đứa trẻ ham chơi, ích kỷ chỉ biết sống cho bản thân mình.

Angela Phương Trinh cũng nói rằng, thời vụng dại, cô từng chẳng nghĩ gì khác ngoài tiền trước khi nhìn thấy nhiều giá trị khác trong cuộc sống; từng muốn làm ca sĩ, hoa hậu nhưng giờ chỉ cần làm con ngoan của mẹ, làm chị gái tốt lo cho em.

Đã 3 năm qua, Phương Trinh gần như vắng mặt trong các dự án điện ảnh lẫn ca hát. Angela Phương Trinh vừa mở 1 quán ăn chay nhỏ. Nữ diễn viên còn đảm nhận vai trò đón tiếp, phục vụ khách tại quán chay nhà mình. Cô luôn nở nụ cười thân thiện, thoải mái trò chuyện với mọi người. Hình ảnh của cô trong mắt công chúng chỉ là 1 nghệ sĩ giản dị và gần gũi.

Bản thân cô cũng từng thừa nhận, lựa chọn cuộc sống xa thị phi, an yên có lẽ sẽ thiệt thòi với 1 nghệ sĩ nhưng cô chấp nhận nó bởi: "Có thể không được săn đón như đồng nghiệp nhưng cái tôi có là sự tự tại trong cuộc sống. Sau nhiều năm, tôi thấy mình đã chọn đúng đường. Đây mới chính là cuộc sống tôi hướng tới".

img

img
Nhan sắc của Angela Phương Trinh được nhận xét là "lên hương" ngoạn mục sau thời gian dài ở ẩn

Mới đây nhất, trong sự kiện Vu lan báo hiếu (Rằm tháng 7 âm lịch) tại chùa Giác Ngộ (TP.HCM) Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm của sự chú ý khi diện bộ áo dài thướt tha, kín đáo, tóc búi cao để lộ rõ khuôn mặt thanh tú. Nhan sắc của ngườ đẹp ngày càng thăng hạng và thay đổi tích cực.

img
Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho nhan sắc và phong thái nền nã của Angela Phương Trinh

Nhiều người cho rằng, nhan sắc của Angela Phương Trinh bây giờ 1 phần cũng nhờ "tâm sinh tướng", không còn sân si hay chạy đua với phù phiếm con người cũng thanh tao hơn nhiều. Cũng có người cho rằng, Angela Phương Trinh đang ở độ tuổi đẹp nhất cuộc đời. Đó là sự hoà quyện của vẻ đẹp tâm hồn và ngoại hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.