Showbiz

Angela Phương Trinh và Võ Cảnh có xứng đôi?

06/05/2017, 09:24

Angela Phương Trinh "nổi loạn", Võ Cảnh hiền lành nhút nhát liệu có xứng đôi?

3-1493949279790

Cặp đôi Angela Phương Trinh và Võ Cảnh nhận được nhiều sự ủng hộ của các fan.

Võ CảnhAngela Phương Trinh gần đây cùng xuất hiện tại Đà Nẵng. Cặp đôi này đã có những cử chỉ tình tứ khi thoải mái ôm eo nhau giữa ở nơi công cộng. Không chỉ vậy, cả hai còn "diện" đồ tông xuyệt tông đi bên nhau đầy hạnh phúc.

Cùng tham gia đóng phim "Sứ mệnh trái tim" của đạo diễn Đức Thịnh, sau đó dấy lên tin đồn hẹn hò, nhưng cả Võ Cảnh và Angela Phương Trinh chưa một lần khẳng định và công khai chuyện tình cảm. Dù vậy, cả hai vẫn thường xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện và không ngần ngại thể hiện tình cảm thân thiết trước ống kính của báo giới.

20-1493908077456

Cả hai tình tứ ôm eo nhau khi đi du lịch tại Đà Nẵng.

Võ Cảnh vốn được mệnh danh là "nam thần" với ngoại hình chuẩn cùng nụ cười ấm áp. Trong khi đó, Angela Phương Trinh cũng là một trong những mỹ nữ của làng giải trí.

Tuy chỉ là "lính mới" trong showbiz nhưng Võ Cảnh đã kịp ghi dấu ấn với hai vai diễn trong phim "12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy" và "Sứ mệnh trái tim". Trong cả hai phim, chàng trai sinh năm 1990 nhận được nhiều lời khen với diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình tuấn tú. Còn diễn xuất của Angela Phương Trinh đã được ghi nhận với hàng trăm vai diễn từ khi cô còn nhỏ tới giờ.

579599

 

Còn Phương Trinh từ lâu đã là một trong những người đẹp có nhiều tai tiếng tại showbiz, từ chuyện ăn mặc phản cảm tới những phát ngôn gây sốc hay các chiêu trò gây chú ý. Trong khi Võ Cảnh xuất thân là người mẫu và được nhiều người trong giới nhận xét là hiền lành, nhút nhát. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.