Showbiz

Angelababy bị "bóc phốt" khi khoe ảnh chụp với David Beckham

04/09/2019, 21:03

Hình ảnh Angelababy sánh vai bên siêu sao bóng đá David Beckham đang nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông Trung Quốc.

img
Hình ảnh mới nhất của Angelababy bị cho là chỉnh sửa quá đà

Mới đây, Angelababy chia sẻ loạt hình ảnh hợp tác cùng cựu cầu thủ bóng đá David Beckham được chụp tại London, Anh.

Mỹ nhân Trung Quốc viết trên trang cá nhân: "Hôm nay tại The Londoner Macao chụp ảnh cùng David Beckham. Buổi trưa David còn chuẩn bị món "Fish And Chips" (cá và khoai tây chiên) chính tông cho chúng tôi, rất ngon đó! Lần sau có cơ hội đến Trung Quốc, tôi mời anh ăn cua Trung Quốc nhé".

David Beckham cũng chia sẻ lại bài viết và bày tỏ rất vui khi hợp tác với minh tinh Cbiz: "Ngày quay thú vị cùng Angelababy ở London. Vui khi bạn đã thích món "Fish And Chips"! Mong chờ món cua vào lần tới tôi đến Trung Quốc!".

img
Cặp sao chụp ảnh "nhí nhố" cùng ê-kíp

Tuy nhiên, nhiều fan bắt đầu để ý đến gương mặt của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trong loạt ảnh này. Có người cho rằng bức ảnh của nữ diễn viên đã bị chỉnh sửa quá đà với đôi mắt quá to, gương mặt lại quá nhỏ, sống mũi cao và đôi môi chúm chím.

img
Mỹ nhân Cbiz rạng rỡ sánh vai bên David Beckham
img
David Beckham và Angelababy thưởng thức món "Fish And Chips" trong không gian xe buýt đỏ 2 tầng

Trong khi đó, một bộ phận khán giả khác lại trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của bà mẹ một con. Những hình ảnh Angelababy sánh vai bên siêu sao bóng đá nước Anh nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông Trung Quốc.

Đây không phải lần đầu tiên David Beckham và Angelababy gặp nhau. Trước đó cả hai cùng tham gia một sự kiện thương mại năm 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.