Showbiz

Angelina bị tố là kẻ độc ác trong vụ ly hôn với Brad Pitt

05/08/2018, 13:02

Một nguồn tin nói Angelina Jolie đã trở nên quá độc ác, xấu xa trong việc tranh chấp quyền nuôi con với Brad Pitt.

ngoai_rzqr

Một nguồn tin nói Angelina Jolie đã trở nên quá ghê gớm, xấu xa trong việc tranh chấp quyền nuôi con với Brad Pitt

Theo TMZ, luật sư của Angelina Jolie trong vụ ly hôn với Brad Pitt,  Laura Wasser đang muốn chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên. Cụ thể, theo một nguồn tin thân cận cho biết Angelina Jolie đã trở nên quá độc ác và xấu xa trong việc tranh chấp quyền nuôi con và cư xử với Brad Pitt.

Theo đó, nữ diễn viên 42 tuổi đã tìm mọi cách để cắt đứt mối quan hệ tình cảm của Brad Pitt với 6 người con. Cô thậm chí không muốn cho cha con họ gặp mặt hay liên lạc, trò chuyện với nhau. Angie đã la hét và tỏ ra tức giận nếu biết họ có tiếp xúc nhau. Những hành động quá khích và thù địch của cô bị cho là đi ngược lại với mục đích giải quyết ly hôn trong hoà bình, lịch sự và văn minh của luật sư Wasser. Bởi vậy, nữ luật sư đã muốn chấm dứt hợp đồng với Angelina Jolie.

Laura Wasser là luật sư nổi tiếng trong các vụ ly hôn ở Hollywood. Cô đã giải quyết ổn thỏa vụ ly hôn giữa Ashton Kutcher và Demi Moore, Heidi Klum và Seal hay Mariah Carey và Nick Cannon. Phong cách của Laura hướng đến việc chia tay trong êm đẹp và cặp đôi đều có quyền chăm sóc, nuôi dưỡng con cái.

Trước những thông tin này, phía Angelina đã phủ nhận và khẳng định cô chỉ thuê thêm một công ty luật để giải quyết việc ly hôn và Laura Wasser vẫn là luật sư chính.

"Tôi đã nói chuyện với Laura. Những gì được đăng trên TMZ là không đúng. Cuộc ly hôn đang chuẩn bị đến một giai đoạn mới và Laura vẫn sẽ ở bên Angie", đại diện nữ diễn viên nói với tờ Daily Mail.

Angelina đệ đơn ly hôn tài tử Brad Pitt vào tháng 9/2016. Hiện tại, cặp đôi vẫn tranh chấp một vài điều khoản trong việc ly hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.