Showbiz

Angelina Jolie bật khóc khi nói về việc chia tay Brad Pitt

21/02/2017, 17:25

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất về vụ ly hôn, Angelina Jolie đã không kiềm được nước mắt

1

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất về vụ ly hôn, Angelina Jolie đã không kiềm được nước mắt 

Kể từ sau vụ ly hôn rúng động Holywood tháng 11 năm ngoái, lần đầu tiên Angelina Jolie đã mở cửa với truyền thông. Trong buổi ra mắt bộ phim First They Killed My Father do cô làm đạo diễn, Angelina đã có một cuộc phỏng vấn chia sẻ những cảm xúc của mình.

Nhắc lại đổ vỡ, nữ diễn viên 41 tuổi đã không kìm được nước mắt. Cô bật khóc và cho biết từng có thời điểm khi thức dậy mỗi sáng, cô chỉ muốn "ngày trôi qua thật nhanh - những tháng ngày khổ sở"

Angelina nói: "Tôi không muốn kể nhiều về chuyện này. Thực sự là một chuyện khó khăn, nhiều người có lẽ cũng từng ở trong hoàn cảnh tương tự. Cả gia đình tôi đã trải qua một khoảng thời gian rất khổ sở". Angelina cũng cho biết động lực giúp cô vượt qua chính là các con, những mối ưu tiên hàng đầu: "Giờ mối quan tâm của tôi là các con, chúng tôi đang và sẽ mãi là một gia đình"

1

Nữ diễn viên 41 chia sẻ nhiều về cuộc sống hiện tại và dự định tương lai

"Trong khoảng 5 năm, tôi muốn đi chu du vòng quanh thế giới, thăm thú con mình. Tôi hi vọng được thấy chúng hạnh phúc, làm những điều chúng thực sự muốn. Và tôi hi vọng dù ở đâu, tôi cũng cũng sẽ làm chỗ dựa cho các con". Bày tỏ thêm về dự định sắp tới, bà mẹ đơn thân cười nói. "Còn giờ, tôi chỉ đang tận hưởng cảm giác ở bên mọi người. 2 chú cún, 2 chú hamster cưng và 2 đứa con. Một điều tuyệt vời... Khi thức dậy, tôi chỉ còn phải nghĩ về việc trong số các con ai sẽ dắt chó đi dạo, ai làm bánh và chúng đã đánh răng chưa mà thôi..."

Nữ diễn viên cũng hi vọng mình trong mắt các con không chỉ là hình ảnh một ngôi sao Hollywood. Cô mong muốn chúng có cảm quan sâu sắc về thế giới xung quanh để từ đó có được sự phát triển nhân cách toàn diện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.