Showbiz

Angelina Jolie bị nghi "chơi bẩn" vụ Brad Pitt bạo hành con

12/11/2016, 09:55
image

Báo chí Anh đưa tin có đoạn ghi âm về việc Angelina Jolie tạo bằng chứng giả tố Brad Pitt bạo hành con.

bradpittangelinajolie_infonet

Báo chí Anh đưa tin có đoạn ghi âm về việc Angelina Jolie tạo bằng chứng giả tố Brad Pitt bạo hành con

Trang The Sun của Anh vừa tiết lộ, một số nguồn tin thân cận với Brad Pitt và Angelina Jolie khẳng định rằng hiện đang tồn tại một bản ghi âm bí mật mà có thể sẽ gây cản trở đến cơ hội nhận quyền giám hộ 6 người con của Angelina Jolie.

Theo đó, đoạn ghi âm này như một lời tuyên bố việc nữ minh tinh đã cố tình dàn dựng bằng chứng giả Brad đã tấn công Maddox.

Nguồn tin khẳng định: "Chúng tôi tin rằng chiếc băng ghi âm có tồn tại và nó sẽ phản lại Angelina Jolie nếu được công khai ra ngoài. Không ai muốn chơi "bẩn" như thế nhưng Angelina và nhóm của mình lại cố gắng hạ nhục uy tín Brad nhằm ngăn chặn việc anh giành quyền nuôi con".

Xem thêm video:

Trước đó, vào ngày 9/11, Sở Trẻ em và Dịch vụ gia đình Los Angeles vừa khép lại cuộc điều tra đối với Brad Pitt. Các nhà chức trách kết luận, Brad không hề bạo hành con trai, thông tin trên trang TMZ cho hay.

Cơ quan này đã tiến hành điều tra sau khi nhận được những cáo buộc về việc Brad Pitt bạo hành về thể xác và tinh thần với Maddox – cậu con trai cả của cặp đôi – trên chuyến bay riêng vào ngày 14/9

Cuộc điều tra được tiến hành rất kỹ trong hơn một tháng. Các nhân viên xã hội thẩm vấn Brad, Angelina Jolie, các con của họ và những nhân chứng trên chuyến bay. Tất cả đều rất hợp tác trong cuộc điều tra.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng thái độ của Angelina sau khi thấy Pitt vô tội có vẻ không thoải mái. “Angelina nói ngay từ đầu cô ấy cảm thấy phải hành động vì sức khoẻ gia đình và sau 8 tuần, Sở Trẻ em và gia đình Los Angeles đã cho họ biết bây giờ bọn trẻ có đủ các biện pháp an toàn”, người đại diện cho cô nói.

angelina-jolie-brad-pitt-1475292690484

Gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie khi còn hạnh phúc

Trong một diễn biến khác có liên quan đến vụ ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie, con nuôi gốc Việt của cặp đôi là Pax Thiên và cô con gái Shiloh đang yêu cầu được ở với Brad Pitt sau khi Angelina Jolie nộp đơn ly hôn.

Zahara, Knox và Vivienne hiện chưa nói gì về việc muốn sống cùng bố hay mẹ, nhưng Maddox được cho là đã chọn được sống cùng Angelina Jolie.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.