Showbiz

Angelina Jolie - Brad Pitt ly hôn: Cuộc đời lận đận của Pax Thiên

24/09/2016, 20:32

Cuộc đời Pax Thiên khá lận đận khi sinh ra đã bị bỏ rơi, mới đây thì bố mẹ nuôi ly dị.

angelina-olie-pax-thien

Cuộc đời Pax Thiên khá lận đận khi sinh ra đã bị bỏ rơi, mới đây, bố mẹ nuôi ly dị

Pax Thiên (tên khai sinh là Phạm Quang Sáng), sinh ngày 29/11/2003 tại TP.HCM. Sau khi ra đời, Pax bị mẹ, một người nghiện ma túy và chưa lập gia đình bỏ rơi. Ông bà ngoại của Pax đưa cậu bé vào Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình (TP.HCM), vì không muốn trong nhà có một đứa bé sinh ra ngoài giá thú. Cậu bé 2,1 kg gầy gò được đặt tên là Phạm Quang Sáng, với niềm hy vọng vào một cuộc đời tốt đẹp, tương lai tươi sáng hơn.

Những người chăm sóc Pax Thiên kể lại rằng ngày bé cậu rất yếu, toàn thân bị ghẻ chàm trầm trọng và khóc suốt ngày. Khi lớn hơn một chút, sức khỏe cậu bé khá dần lên. Các mẹ của trại trẻ mồ côi cho biết, Pax rất thông minh nhưng lại ít nói, hỏi đến đâu trả lời đến đó. Vào ngày Angelina Jolie tới thăm trại trẻ cuối năm 2006, trong khi những đứa trẻ khác đều quấn quýt thì Pax lại lầm lì, tách ra góc phòng đứng. Nữ diễn viên Hollywood đã chú ý tới cậu bé từ khoảnh khắc đó.

Tháng 1/2007, Angelina Jolie nộp đơn xin con nuôi tại Việt Nam và yêu cầu của cô là một bé trai từ 3 đến 5 tuổi, bị cha mẹ bỏ rơi và không mắc bệnh truyền nhiễm. Khi nhìn ảnh Pax, nữ diễn viên đã nhận ra cậu bé nhút nhát từng trốn khi mình tới thăm trại trẻ. Ngay sau đó, Angelina muốn xin cậu bé làm con nuôi và hoàn tất các thủ tục đưa Pax đến Mỹ vào tháng 3 năm đó.

Pax Thiên sang Mỹ cùng gia đình mới từ ngày 21/3/2007. Tuy nhiên, con đường trở về Mỹ của mẹ con Angelina không hề suôn sẻ. Pax Thiên trở thành mục tiêu bắt cóc tống tiền và những kẻ chủ mưu định đòi Angelina 100 triệu USD để chuộc cậu bé. May thay, đội cận vệ đã phát giác được âm mưu này và phối hợp cùng Brad Pitt để ngăn chặn chuyện không hay xảy ra. Pax Thiên cùng mẹ Angelina và các anh chị em đoàn tụ với bố Brad Pitt tại ngôi nhà lộng lẫy của họ ở New Orleans, Mỹ.

Cuối tháng 5, Angie đề nghị tòa án Los Angeles đổi tên họ của Pax từ Jolie thành Jolie-Pitt để Brad Pitt chính thức trở thành cha nuôi của cậu bé người Việt Nam. Pax bắt đầu cùng anh Maddox và hai em gái Shiloh, Zahara theo cha mẹ đi khắp nơi trên thế giới.

Nửa năm làm quen với cuộc sống Hollywood, Pax Thiên dần có sự thay đổi. Cậu bé bắt đầu quen với việc bị những ống kính máy ảnh chĩa vào mỗi khi đi chơi cùng gia đình. Cuối tháng 8, lần đầu tiên Pax Thiên nở nụ cười rất tươi với các paparazzi khi đi chơi ở New York, Mỹ. Cuối năm 2007, Pax Thiên xếp thứ 5 trong Top những "cậu ấm, cô chiêu" Hollywood có tầm ảnh hưởng lớn đến giới truyền thông. Kể từ khi sang Mỹ, thông tin về cậu con nuôi người Việt của Angelina và Brad luôn là tiêu điểm trên các mặt báo và thu hút hàng triệu người xem.

Từ một cậu nhóc 3 tuổi chỉ cao 93cm và nặng 14 cân rưỡi, Pax Thiên nay đã lớn phổng phao và cao gần bằng mẹ Jolie. Mặc dù được bố mẹ chu cấp cho một cuộc sống nhung lụa, nhưng cậu bé luôn tỏ ra chững chạc và chọn cho mình một phong cách ăn mặc đơn giản, phóng khoáng.

pax thien lan ve vietnam

Pax Thiên trong lần về thăm Việt Nam

Pax được đánh giá là một cậu bé có cái tôi rất mạnh, nhưng cũng cực kì tình cảm. Thậm chí, cá tính của Pax còn có phần mạnh mẽ hơn người anh trai Maddox. Mỗi khi cánh săn ảnh theo đuôi gia đình Jolie-Patt, Pax luôn tỏ ra cau có và khó chịu trong khi các anh em khác vẫn rất bình thường.

Hạnh phúc chẳng bao lâu thì mới đây, Pax Thiên chứng kiến gia đình bị tan vỡ khi bố mẹ nuôi ly dị sau 12 năm gắn bó bên nhau.

Cậu bé lại phải đối mặt với một biến cố nữa khi mẹ Jolie của cậu đã chính thức đâm đơn ly hôn với bố Brad Pitt vào ngày 20/9 vừa rồi, sau những bất đồng về việc nuôi dạy con cái.

Trong hồ sơ xin ly dị, Angelina Jolie viết rõ cô muốn được quyền nuôi 6 con, Brad Pitt chỉ được phép thăm nom theo định kỳ. Cô không nhận cấp dưỡng từ Brad Pitt. Hành động của Angelina Jolie thẳng thắn và quyết liệt, nhưng Brad Pitt lâu nay được nhận định rất yêu thương các con. Anh chắc hẳn không dễ dàng chấp nhận chỉ thăm nom, không được gần gũi bên con mình.

Nếu tòa chấp nhận đơn ly hôn, nhiều khả năng Pax Thiên sẽ về sống với mẹ vì Angelina Jolie đã nhận nuôi cậu bé trước khi cặp đôi chính thức kết hôn. Đây chắc chắn sẽ là một khoảng thời gian khó khăn của Pax Thiên cùng các anh em, nhưng có lẽ cậu bé cũng hiểu rằng đây là lúc họ cần ở bên cạnh nhau nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.