Showbiz

Angelina Jolie - Brad Pitt ly hôn: "Kẻ thứ 3" suy sụp

21/09/2016, 15:23
image

Nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard rơi vào trạng thái hoàn toàn suy sụp vì vướng tin đồn phá hoại hôn nhân

bo-phim-khien-vo-chong-brad-pitt-tan-ra-se-ra-rap-

Nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard (ngoài cùng bên phải) rơi vào trạng thái hoàn toàn suy sụp vì vướng tin đồn phá hoại hôn nhân Angelina Jolie - Brad Pitt.

Sau sự kiện nữ diễn viên Angelina Jolie đưa đơn ly dị Brad Pitt hôm 19/9 vừa qua, nữ diễn viên Marion Cotillard bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi bị tố là “kẻ thứ ba” làm tan vỡ cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ này.

Theo thông tin trên trang Daily Mail, ngay sau khi tin đồn lan rộng, Marion được cho là “hoàn toàn suy sụp” bởi nữ diễn viên 40 tuổi người Pháp vốn đang chung sống hạnh phúc cùng nam diễn viên Guilleume Canet, 43 tuổi.

guillaume-canet-marion-cotillard-1

Marion đã kết hôn cùng nam diễn viên Guillaume.

Một nguồn tin thân cận của gia đình Marion tại Paris cho biết: “Marion và Guillaume đang rất hạnh phúc, và những lời bịa đặt này không phải là điều cô ấy muốn nghe. Những lời tố cáo rằng cô ấy phản bội Guillaume và đến với Brad khiến cô hoàn toàn suy sụp.

Điều này không giống với Marion. Cô ấy đã phải làm việc vất vả và gần đây Marion chia sẻ rằng cô chỉ muốn có một cuộc sống yên tĩnh. Cô ấy muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Tất cả những tin đồn này là cú sốc lớn với Marion”.

Theo Daily Mail, nguyên nhân khiến nữ diễn viên người Pháp bị tố là kẻ phá hoại Angelina Jolie và Brad Pitt là bởi vì cô và Pitt cùng tham gia trong bộ phim kinh dị “Allied” sắp tới và họ phải thể hiện nhiều cảnh nóng trong phim. Chính nhà sản xuất của “Allied”, ông Graham King cũng từng cho rằng Pitt và Marion diễn xuất rất ăn ý và dường như có một “luồng điện” giữa hai người.

Trailer bộ phim Allied do Marion và Brad thủ vai chính:

Nguồn: Youtube

Trả lời trên tạp chí People hồi tháng 8, ông King cho biết: “Brad và Marion không chỉ bắt đầu luyện tập cùng nhau trước khi quay phim, mà họ còn dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu nhân vật của mình với đạo diễn Robert Zemeckis. Khi họ diễn, chúng tôi rất ngạc nhiên bởi các nhân vật dường như thực sự tồn tại ngoài đời”.

389D65A300000578-3798707-_Electric_chemistry_Mario

Bộ phim "Allied" do Marion và Brad Pitt thủ vai chính...

389D65A300000578-3798707-Deja_vu_The_film_has_been

... bị so sánh với phim “Mr and Mrs Smith” – bộ phim đưa Angelina và Brad đến với nhau.

Không những vậy, trang Page Six còn so sánh “Allied” với bộ phim “Mr and Mrs Smith” – bộ phim đưa Angelina và Brad đến với nhau khi Brad Pitt vẫn còn là chồng của Jennifer Aniston.

Marion Cotillard là nữ diễn sáng giá của Pháp. Trong năm nay, cô đã xuất sắc hoàn thành vai diễn trong 4 bộ phim, song lại chia sẻ rằng sẽ giảm thiểu cường độ làm việc của mình trong thơi gian tới. Từng đoạt được giải Oscar, Marion là một trong những nữ diễn viên thành công nhất trong lịch sử điện ảnh của Pháp thời gian gần đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.