Thế giới

Angelina Jolie - Brad Pitt ly hôn: Người thứ 3 là ai?

21/09/2016, 06:45
image

Angelina Jolie chính thức đệ đơn ly hôn được cho là do Brad Pitt có tình cảm với người mới.

brad-jolie-ly-hon

Angelina Jolie chính thức đệ đơn ly hôn được cho là do Brad Pitt có tình cảm với người mới.

Ngày 19/9, nữ diễn viên Angelina Jolie đã đưa đơn ly dị Brad Pitt lên toà án. Theo TMZ, mâu thuẫn lớn nhất giữa cặp đôi này là việc nuôi dạy con cái.

Đáng chú ý là trong đơn ly dị, Angenlina đã yêu cầu được nuôi dưỡng 6 người con. Trong khi đó, Brad Pitt bị đề nghị thăm con định kỳ và không được quyền cùng nuôi dạy.

Cũng theo nguồn tin trên, thì việc ly hôn không có "bóng dáng người thứ 3". Tuy nhiên, tin đồn ly hôn của cặp đôi này xuất hiện từ cuối tháng 5/2016.

Tại thời điểm này, Brad Pitt được cho là đã chán cuộc sống hôn nhân với Angenlina. Trong khi Brad Pitt bị đồn ngoại tình với nữ diễn viên Marion Cotillard khi đóng phim Five Seconds of Silence thì Angelina cũng trong tình trạng tương tự, theo International Business Times.

Theo NY Post, Marion Cotillard là nguyên nhân chính khiến Jolie quyết định ly hôn. Thậm chí, Jolie còn thuê thám tử tư theo dõi chồng tại trường quay.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin nghiêng về việc Jolie "chán ngấy thói rượu chè, dùng chất kích thích và nhiều tật xấu khác của Brad Pitt". Bởi lẽ trong đơn ly dị, Jolie cho rằng việc chia tay sẽ tốt cho cả hai và tương lai con cái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.