Showbiz

Angelina Jolie - Brad Pitt ly hôn, số phận Pax Thiên ra sao?

22/09/2016, 09:03
image

Việc cặp đôi Jolie - Pitt ly hôn khiến người ta không khỏi lo lắng về số phận những đứa con của họ.

nintchdbpict0002684265871

Jolie - Pitt và 6 đứa con của mình.

Hôm 19/9 vừa qua, nữ diễn viên Angelina Jolie đã đệ đơn ly dị chồng là Brad Pitt sau nhiều năm chung sống. Theo thông tin trên TMZ, mâu thuẫn lớn nhất của cặp đôi là việc nuôi dạy con cái.

Kể từ khi kết hôn đến nay, Angelina Jolie và Brad Pitt đã có 6 đứa con, trong đó có 3 con nuôi là Maddox (14 tuổi, người Campuchia), Zahara (10 tuổi, người Ethiopia), Pax Thiên (11 tuổi, người Việt) và ba đứa con ruột là Shiloh (9 tuổi), Knox và Vivienne (cùng 7 tuổi).

Chính vì vậy, bên cạnh những lùm xùm xoay quanh vấn đề nguyên nhân gây tan vỡ cuộc hôn nhân nổi tiếng này, nhiều người không khỏi băn khoăn về số phận của 6 đứa con chung. Đặc biệt, đối với người hâm mộ Việt Nam, liệu Pax Thiên sẽ có cuộc sống tương lai ra sao vẫn luôn là một dấu hỏi lớn.

Trong số những đứa con chung của cặp đôi Jolie – Pitt, Pax Thiên là đứa trẻ được công chúng Việt quan tâm đặc biệt, bởi cậu bé là trẻ mồ côi Việt Nam. Pax Thiên sinh năm 2003 và được cặp đôi nhận nuôi vào năm 2007. Sau khi được đưa về Mỹ, cậu bé được đổi họ thành Jolie – Pitt và cái tên Pax Thiên có ý nghĩa là “bầu trời hòa bình”.

pax-thien-cao-lon-khoe-manh-ben-me-angelina-olie-1

Pax Thiên chững chạc bên mẹ Angelina Jolie.

Cậu bé là đứa con duy nhất mà cặp đôi không nhận nuôi từ lúc mới ra đời. Chính vì thế, Pax Thiên thường không thoải mái với giới săn ảnh. Hiện nay, cậu bé đã trở nên mạnh bạo hơn và không còn sợ các tay paparazzi.

Theo tờ The Sun, Angelina Jolie đã yêu cầu Tòa án cho cô được quyền nuôi tất cả 6 đứa con, đồng thời không chấp nhận quyền cấp dưỡng của Brad Pitt. Điều này có nghĩa Brad sẽ chỉ nhận được quyền thăm viếng định kỳ những đứa trẻ này.

Video Trailer bộ phim sắp ra mắt của Brad Pitt và "người tình tin đồn" Marion:

Được biết đến là hình mẫu người cha lý tưởng khi luôn yêu thương và chăm sóc tận tình cho các con, có lẽ ông bố này sẽ khó chấp nhận việc không được nuôi dưỡng, mà chỉ được phép thăm nom 6 đứa con nhỏ của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.