Showbiz

Angelina Jolie - Brad Pitt ly hôn: Sự thật việc Brad Pitt đánh con

24/09/2016, 16:15
image

Liên quan đến đơn tố cáo Brad Pitt đã bạo hành con cái, nguồn tin thân cận của nam diễn viên đã phủ nhận.

1_84932

Vợ chồng Angelina - Brad và con trai cả Maddox

Vừa qua, Ủy ban Trẻ em và Gia dình Los Angeles (Mỹ) đã nhận được một lá đơn trình bày về việc nam diễn viên Brad Pitt đã bạo hành con cái.

Theo đó, vào ngày 14/9 trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ bằng máy bay riêng, Angelina Jolie đã bị tài tử 53 tuổi nạt nộ trong lúc say xỉn. Thấy vậy, cậu con trai cả Maddox liền ra mặt bênh vực mẹ và bị Brad Pitt không tiếc lời mắng nhiếc, thậm chí còn động tay động chân.

Sau khi liên lạc với một nguồn tin thân cận của Brad, tờ Page Six khẳng định: “Hiện nam diễn viên đang rất sốc trước các cáo buộc thiếu căn cứ. Anh có thể đã uống rượu và thừa nhận to tiếng với con mình nhưng Brad Pitt chưa bao giờ có ý định đánh chúng. Đây chỉ là chuyện cãi vã mà gia đình nào cũng gặp phải”.

Nguồn tin này còn cho biết: “Angelina đang lạm dụng và phóng đại câu chuyện này để tách Brad Pitt khỏi những đứa trẻ. Cô ấy đang rất tích cực cho chiến dịch bôi nhọ Brad Pitt”.

>>> Xem thêm video Brad Pitt và “người tình tin đồn” nóng bỏng trong trailer phim “Allied“:

Theo thông tin từ tờ US Weekly, hệ thống camera tại sân bay Quốc tế Minnesota đã ghi lại cuộc tranh cãi giữa anh và con trai. Một nhân chứng đã xem đoạn video cho biết: “Brad đã quát mắng rất nhiều nhưng không hề có hành động bạo lực nào xảy ra”.

Được biết, nam diễn viên sau đó đã lái xe chở nhiên liệu nhiều vòng quanh đường băng nhưng đã quay lại máy bay nhanh chóng để trở về Los Angeles.

083405-2

Brad Pitt, Angelina cùng các con khi còn hạnh phúc

Trước đó, vào ngày 19/9, Angelina Jolie đệ đơn lên tòa án xin ly hôn. Lý do được đưa ra là những bất đồng “không thể hoà giải được” với cách giáo dục con của chồng cũ. Cô cũng yêu cầu được toàn quyền chăm sóc và nuôi dạy con, trong khi Brad Pitt chỉ được phép thăm nom định kỳ.

Vụ việc còn trở nên phức tạp hơn khi Brad Pitt vướng cáo buộc bạo hành. Tuy vậy, nhiều nguồn tin cho biết rất có thể câu chuyện bạo hành chỉ là sản phẩm của đội ngũ Jolie, nhằm tạo dựng một hình ảnh người cha hung bạo Brad Pitt, để đường đường chính chính có quyền nuôi con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.