Showbiz

Angelina Jolie chi 32 tỷ đồng để "dao kéo" vì ghen với Jennifer Aniston?

21/01/2020, 22:03

Angelina Jolie được cho là sẽ chi lớn để tiến hành một cuộc đại phẫu. Quyết định được đưa ra sau tin đồn Brad Pitt - Jennifer Aniston tái hợp.

img
Chuyện tình của Angelina Jolie, Brad Pitt và Jennifer Aniston từng tốn không ít giấy mực của báo chí

Tại hậu trường lễ trao giải Screen Actors Guild Award 2020, Brad Pitt và Jennifer Aniston gây bất ngờ cho nhiều người khi nắm tay nhau, cười nói vui vẻ sau 15 năm ly hôn. Trước đó có không ít nguồn tin cho biết dù đã “đường ai nấy đi” nhưng hai ngôi sao này vẫn giữ quan hệ tốt đẹp. Thậm chí còn có tin tức Brad Pitt có khả năng tái hợp Jennifer Aniston.

Hành động này của cặp sao khiến không ít người tò mò về thái độ của Angelina Jolie. Mới đây, tờ NW tiết lộ, Angelina Jolie đang có ý định chi khoảng 1,4 triệu USD (khoảng 32 tỷ đồng) để tiến hành một cuộc "đại tu" nhan sắc. Quyết định này được đưa ra sau khi rộ tin đồn Brad Pitt và Jennifer Aniston đã tái hợp sau 15 năm "đường ai nấy đi".

img
Brad Pitt và Jennifer Aniston thân thiết ở hậu trường sự kiện

Tờ báo này cũng cho hay, Jolie luôn cảm thấy ghen tức vì Jennifer lúc nào cũng xinh đẹp và tràn đầy sức sống mặc dù đã ở ngưỡng U50. Angelina Jolie đã từng tìm đủ mọi cách để trở nên trẻ trung xinh đẹp hơn tình địch nhưng đều không thành công. Điều đó đã khiến mỹ nhân "Tiên hắc ám" đi tới quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nhằm vượt qua nhan sắc của vợ cũ Brad Pitt.

Nguồn tin này nói: "Việc cân nặng ngày càng giảm sút khiến cho gương mặt của Angelina Jolie trông lúc nào cũng nhợt nhạt và ốm yếu. Vẻ ngoài của vợ cũ Brad Pitt hoàn toàn không còn vẻ quyến rũ như trước đây.

Đặc biệt, Angelina Jolie đã thực sự tức giận sau khi đọc tin tức về việc Brad Pitt hội ngộ Jennifer Aniston trong khuôn khổ lễ trao giải Quả Cầu Vàng - sự kiện mà cô không được mời. Điều này khiến Angelina Jolie quyết tâm thực hiện việc đại tu nhan sắc".

Tuy nhiên, tờ báo Gossip Cop cho rằng tin tức này hoàn toàn vô lý, tờ NW đang lợi dụng tin đồn tái hợp của Brad Pitt và Jennifer Aniston nhằm tấn công vào Angelina Jolie.

Đó còn chưa kể, Brad Pitt mới đây cũng khẳng định anh và Angelina vẫn là bạn. Thậm chí, họ còn cùng nhau tham gia vào lĩnh vực sản xuất rượu và sẽ cho ra mắt thương hiệu riêng vào tháng 3 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.